Quang Hải có bến đỗ mới, hé lộ bản hợp đồng gây chú ý

T.Linh 23/06/2023 09:11

Tối 22/6, CLB Công an Hà Nội chính thức thông báo đã sở hữu tiền vệ Nguyễn Quang Hải. Đây được xem là bản hợp đồng đáng chú nhất trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa V-League 2023.

Theo thông báo công khai từ CLB Công an Hà Nội: Nằm trong những bước chuẩn bị cho giai đoạn 2 của V.League 2023 cũng như hướng đến những mục tiêu xa hơn của đội bóng, CLB Công an Hà Nội đã chính thức ký hợp đồng với tiền vệ Nguyễn Quang Hải.

Sau khi phía Pau FC, đội bóng cũ của Quang Hải tại Pháp chính thức đồng thuận để đôi bên chấm dứt hợp đồng sớm trước một năm, CLB Công an Hà Nội đã có những cuộc đàm phán với Quang Hải và người đại diện. Trải qua nhiều lần thương thảo, CLB chính thức đưa ra thông báo: Quang Hải sẽ trở thành cầu thủ của đội bóng Công an Hà Nội.

Cụ thể, Quang Hải sẽ thi đấu trong màu áo đội bóng ngành Công an theo bản hợp đồng kéo dài 1,5 năm.

Theo chia sẻ, Quang Hải rất tự hào được khoác áo CLB Công an Hà Nội, một trong những đội bóng giàu tham vọng nhất V.League mùa giải năm nay. Tiền vệ sinh năm 1997 hy vọng rằng đội bóng ngành Công an sẽ là nơi để anh có thể tìm lại được phong độ và đẳng cấp vốn có.

Chính vì thế việc đàm phán hợp đồng đã diễn ra nhanh chóng và nhận được sự hợp tác từ hai bên.

Là một trong những cầu thủ xuất chúng nhất của bóng đá Việt Nam trong nhiều năm trở lại đây, Nguyễn Quang Hải luôn gắn liền với thành công của Đội tuyển Quốc gia. Kỳ tích giành ngôi Á quân tại Vòng chung kết U23 châu Á 2018, chức vô địch AFF Cup 2018… và rất nhiều những cột mốc chưa từng có của bóng đá Việt Nam đều có những đóng góp không nhỏ từ số 19.

Quang Hải được triệu tập lên ĐTQG từ năm 2017, khi anh mới 20 tuổi. Sau 42 lần ra sân, Hải đã có 10 bàn thắng. Trong sự nghiệp, Quang Hải đã có 3 lần vô địch V.League, 1 lần vô địch Siêu cúp Quốc gia, 1 lần giành Huy chương vàng môn bóng đá nam SEA Games 29 và 1 lần đăng quang tại AFF Cup năm 2018.

Nổi bật với khả năng tạo đột biến, cái chân trái của Hải “con” từng tạo ra những tuyệt phẩm, những đường chuyền và những pha xử lý mang đúng thương hiệu của số 19.

Với những phẩm chất như vậy, Ban lãnh đạo đội bóng hy vọng Quang Hải sẽ là chìa khóa để CLB hướng đến những tham vọng, những mục tiêu lớn lao hơn trong mùa giải năm nay và trong tương lai.

Được biết, Quang Hải đã sẵn sàng và sẽ có mặt trên SVĐ Hàng Đẫy ở trận đấu gặp CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, thuộc vòng 12 V.League 2023 diễn ra vào lúc 19h15 ngày 24/6 tới đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quang Hải có bến đỗ mới, hé lộ bản hợp đồng gây chú ý

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO