Quang Hải ra sân cho đội B của Pau FC, giúp đội nhà thắng đậm

PV (Tổng hợp) 07/03/2023 09:32

Hôm qua, đội dự bị của Pau FC có trận đấu quan trọng tại giải Hạng 5 Pháp khi gặp đối thủ liền kề phía sau, Châtellerault. Quang Hải ra sân trong trận đấu này và cùng đồng đội tạo nên chiến thắng với tỉ số 4-0.

Quang Hải được thi đấu ở Pau B. Ảnh: La Republique des Pyrenees.
Quang Hải được thi đấu ở Pau FC B. Ảnh: La Republique des Pyrenees.

Theo VTC News, ở trận đấu với Châtellerault tại giải Hạng 5 Pháp diễn ra vào đêm 6/3, Quang Hải tiếp tục góp mặt trong đội hình xuất phát của Pau FC B. Đáng chú ý, sát cùng anh ở khu vực giữa sân có đội trưởng Pau FC là Antoine Batisse.

Tiền vệ người Pháp dính chấn thương nặng hồi tháng 8/2022 và mới quay trở lại. Anh được xếp thi đấu với đội B để lấy lại cảm giác. Ngoài ra còn có cầu thủ trẻ Loick Lespinasse được đưa xuống từ đội một.

Pau FC B chơi lấn lướt trong cả trận đấu. Tờ báo địa phương La Republique des Pyrenees nhấn mạnh: “Nhờ sự góp mặt của Antoine Batisse, Nguyễn Quang Hải và Loick Lespinasse, Pau FC B đã đại thắng Châtellerault với tỉ số 4-1. Họ tiếp tục đứng trong nhóm đầu của giải Hạng 5 Pháp”.

Những người ghi bàn cho Pau FC B là Lespinasse với một cú đúp, tiền đạo Bouchlarhem và Degert. Các bàn thắng được chia đều trong hai hiệp, đến vào các phút 11, 38, 67 và 84.

Đây là trận thứ 3 Quang Hải ra sân cho đội B của Pau FC và là thứ 2 anh thi đấu đủ 90 phút trong một trận đấu kể từ khi chuyển tới Pháp. Việc ra sân ở giải Hạng 5 Pháp là cơ hội để Quang Hải duy trì thể lực và cảm giác thi đấu sau quãng thời gian dài chỉ chôn chân trên băng ghế dự bị tại đội một.

Tờ báo địa phương của Pau, La Republique des Pyrenees không nhắc đến Quang Hải quá nhiều trong bài tường thuật trận đấu. Tuy nhiên, đây là điều dễ hiểu vì họ chỉ điểm qua các tình huống ghi bàn của hai đội.

[SEA Games 32:Vì sao Quang Hải, Tiến Linh không được tham dự?]

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quang Hải ra sân cho đội B của Pau FC, giúp đội nhà thắng đậm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO