Quang Hải tiếp tục bị gạch tên trong trận đấu với Guingamp

PV 23/04/2023 09:57

Động thái này của Pau FC khiến cho tương lai của tiền vệ người Việt Nam ngày càng mù mịt.

Quang Hải tiếp tục bị gạch tên trong trận đấu với Guingamp (Ảnh: Pau FC).

Theo Dân Trí, Pau FC đã công bố danh sách đăng ký thi đấu trong trận đấu với Guingamp ở vòng 32 giải hạng Hai Pháp (Ligue 2). Trong đó, HLV Didier Tholot vẫn đặt niềm tin vào những cái tên quen thuộc như Charles Boli, Eddy Sylvestre, Steeve Beusnard, Sessi D'Almeida hay Antoine Batisse.

Như thường lệ, Quang Hải vẫn không có tên trong danh sách này. Động thái này của Pau FC khiến cho tương lai của tiền vệ người Việt Nam ngày càng mù mịt.

Theo thống kê, từ đầu năm 2023, Quang Hải chỉ ra sân đúng 10 phút trong màu áo Pau FC. Trong gần hai tháng qua, ngôi sao sinh năm 1997 không xuất hiện bất kỳ phút nào ở CLB miền nam nước Pháp.

Quang Hải thực sự thất vọng với tình cảnh ở Pau FC. Người đại diện của cầu thủ này, Michele Fersini đã chủ động liên hệ với Ban lãnh đạo Pau FC để bàn bạc về vấn đề tương lai nhưng không nhận được phản hồi. Ông cho rằng đội bóng của Pháp thiếu tôn trọng với Quang Hải.

Danh sách đăng ký thi đấu của Pau FC trong trận đấu với Guingamp.

Báo giới Thái Lan tiết lộ CLB Muangthong United đang liên hệ và muốn có được chữ ký của Quang Hải. Người đại diện Michele Fersini cũng hé lộ về khả năng tuyển thủ Việt Nam tới Thái Lan thi đấu.

Hiện tại, Pau FC đang xếp ở vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng giải Ligue 2 với 37 điểm, hơn 6 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ trong bối cảnh giải đấu còn 7 vòng đấu. Trong bối cảnh Pau FC dồn toàn lực trụ hạng, khả năng cao Quang Hải sẽ không được sử dụng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quang Hải tiếp tục bị gạch tên trong trận đấu với Guingamp

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO