Quang Hải tiếp tục không có tên trong đội hình thi đấu của Pau FC

G.Bảo (Tổng hợp) 08/04/2023 15:04

Tuyển thủ Việt Nam bị loại khỏi danh sách cầu thủ Pau FC dự trận đấu thuộc vòng 30 Ligue 2.

Danh sách cầu thủ của Pau FC trước trận đối đầu với Metz. Ảnh: Pau FC.

Rạng sáng 9/4 (giờ Hà Nội), Pau FC sẽ tiếp đón Metz, đối thủ đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng. Thầy trò HLV Didier Tholot bị đánh giá thấp hơn hẳn so với đối thủ đang sở hữu chuỗi 16 trận bất bại tại Ligue 2. Trước trận đấu diễn ra, Pau FC đã công bố đội hình đăng ký thi đấu nhưng không có tên tiền vệ Nguyễn Quang Hải.

Ở các vòng đấu trước, dù không được ra sân nhưng Quang Hải vẫn có tên trong danh sách dự bị của CLB đang xếp thứ 16 trong tổng số 20 đội ở giải hạng hai của Pháp. Pau FC đang nỗ lực đua trụ hạng và trước đối thủ có chuỗi 16 trận bất bại như Metz, HLV Didier Tholot muốn có trong tay đội hình tốt nhất để hi vọng có điểm.

Đây là lần thứ 3 kể từ đầu mùa, anh bị loại khỏi danh sách đăng ký thi đấu, cả 3 đều diễn ra trong năm 2023.

Quang Hải gặp nhiều khó khăn khi gia nhập đội bóng nước Pháp. Ảnh: Pau FC.

Quang Hải đang gặp nhiều khó khăn kể từ khi gia nhập đội bóng nước Pháp. Sau những vòng đầu tiên được tạo cơ hội thi đấu, Quang Hải đánh mất vị trí của mình. Anh không cho thấy sự hiệu quả so với các đồng đội như Beusnard, Henri Saivet hay Slyvestre. Họ có được những bàn thắng quan trọng giúp Pau FC duy trì khoảng cách 4 điểm với vị trí xuống hạng (Pau FC hiện có 33 điểm sau 29 vòng đấu).

Quang Hải được giới chuyên môn nhận định là sai lầm khi quyết định trở về Việt Nam tham dự AFF Cup 2022. HLV Didier Tholot rất khó chấp nhận việc mất cầu thủ hơn một tháng cho giải đấu không thuộc hệ thống chính thức của FIFA.

[Quang Hải ra sân cho đội B của Pau FC, giúp đội nhà thắng đậm]

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quang Hải tiếp tục không có tên trong đội hình thi đấu của Pau FC

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO