Pháp luật

Quảng Nam: Bắt người đàn ông cướp tài sản và hiếp dâm người yêu cũ

Tấn Thành - Chí Đại 22/12/2023 16:48

Chiều 22/12, Công an TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam cho biết, đơn vị đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Huỳnh Châu (43 tuổi, ở TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam) để điều tra về hành vi “Cướp tài sản”, “Bắt giữ người trái pháp luật” và “Hiếp dâm”.

bat-1.jpg
Đối tượng Huỳnh Châu tại cơ quan điều tra. Ảnh CTV.

Trước đó, ngày 23/9, Huỳnh Châu mang theo 1 con dao và 1 bình xịt hơi cay bỏ vào túi quần rồi đón xe ôm đi đến ngã ba đường Thanh Hóa - Lê Thánh Tông, TP Tam Kỳ để đợi gặp chị T.L.D.H. (42 tuổi), ở xã Tam An, huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam, là người có quan hệ tình cảm nhiều năm với Châu để nói chuyện níu kéo tình cảm.

Đến 13h30 cùng ngày, sau khi làm việc xong ở quán nhậu Kiên Giang, TP Tam Kỳ, chị H. điều khiển xe máy đi về nhà. Khi đến khu vực ngã ba đường Thanh Hóa - Lê Thánh Tông thì bị Châu chặn xe lại và yêu cầu về sống chung nhưng chị H. không đồng ý. Châu liền lấy dao ra đe dọa, sau đó xông đến giằng co và dùng dao cắt túi áo khoác chị H. lấy 1 điện thoại di động.

Do hoảng sợ nên chị H. bỏ xe chạy, Châu lấy xe máy của Chị H. đuổi theo và dùng 2 tay kẹp giữ chị H. ở giữa và điều khiển xe máy chạy đến nhà nghỉ Vườn Lài, TP Tam Kỳ. Tại đây Châu kéo chị H. vào phòng rồi chốt cửa lại, giữ chị H. trong nhiều giờ và thực hiện hành vi hiếp dâm chị H.

Tiếp nhận thông tin, Công an TP Tam Kỳ đã khẩn trương có mặt tại hiện trường và bắt khẩn cấp đối tượng Huỳnh Châu. Vụ việc đang được Công an TP Tam Kỳ tiếp tục điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Nam: Bắt người đàn ông cướp tài sản và hiếp dâm người yêu cũ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO