Pháp luật

Quảng Nam: Bắt tạm giam đối tượng gây tai nạn chết người

Tấn Thành - Chí Đại 07/06/2024 11:43

Ngày 7/6, Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, đơn vị đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam một đối tượng để điều tra hành vi “vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ”.

bat-1.jpg
Lực lượng chức năng đọc quyết định bắt đối tượng Chong Fu Kit.

Theo Công an tỉnh Quảng Nam, đối tượng Chong Fu Kit (31 tuổi) cùng 3 người bạn người nước ngoài trong đó có chị Cruz Wing Sze ( 28 tuổi) đến Việt Nam để du lịch.

Nhóm người này đăng ký ở một khách sạn tại thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam. Trong thời gian du lịch, đối tượng Chong Fu Kit có thuê 1 xe máy của một người tại TP Đà Nẵng để đi lại. Đến lúc 22h48 ngày 8/5, đối tượng Chong Fu Kit điều khiển xe máy chở chị Cruz Wing Sze ngồi sau xuất phát từ khách sạn, theo đường Lạc Long Quân về hướng TP Hội An thì bất ngờ tông vào dải phân cách gây tai nạn.

Cú tông mạnh khiến chị Cruz Wing Sze bị thương nặng, tử vong ngay sau đó, còn đối tượng Chong Fu Kit bị thương được đưa vào bệnh viện tại TP Hội An sơ cứu.

Nhận được thông tin, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường lấy thông tin và khám nghiệm, đồng thời kiểm tra nồng độ cồn trong máu của Chong Fu Kit là 220mg/dl. Sau đó, đối tượng Chong Fu Kit được chuyển tuyến đến bệnh viện tại TP Đà Nẵng để điều trị và đã được xuất viện.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Nam: Bắt tạm giam đối tượng gây tai nạn chết người