Quảng Nam cấm dùng tiền ngân sách tặng hoa sai quy định

Tấn Thành 05/03/2020 11:10

Bí thư Tỉnh ủy Quảng Nam yêu cầu: “Tuyệt đối không được dùng tiền ngân sách Nhà nước để chi cho việc tặng hoa không đúng quy định”.

Quảng Nam cấm dùng tiền ngân sách tặng hoa sai quy định

Quảng Nam không được dùng tiền ngân sách tặng hoa sai quy định.

Tỉnh ủy Quảng Nam vừa có văn bản số 2622/CV/TU ngày 3/3/2020 chỉ đạo triển khai thực hiện tiết kiệm trong việc tặng hoa chúc mừng.

Theo văn bản nói trên, ông Phan Việt Cường - Bí thư Tỉnh ủy Quảng Nam đã chỉ đạo “Tuyệt đối không được dùng tiền ngân sách Nhà nước để chi cho việc tặng hoa không đúng quy định”.

Theo đó, tại các cuộc mít tinh, lễ kỷ niệm, đại hội, hội nghị và các hoạt động khác có lãnh đạo tỉnh dự chỉ tặng chung 1 lẵng hoa với nội dung “Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Nam” hoặc “Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam, Đoàn ĐBQH tỉnh Quảng Nam” chúc mừng.

Ông Cường còn yêu cầu, không tặng hoa khi đón, tiễn các đồng chí lãnh đạo đi cơ sở, tham dự các cuộc mít tinh, lễ kỷ niệm, đại hội, hội nghị, họp mặt tại cơ quan, đơn vị, địa phương…

Được biết, việc chỉ đạo nói trên là thực hiện sự chỉ đạo của Ban Bí thư Trung ương Đảng về thực hiện tiết kiệm trong việc tặng hoa chúc mừng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Nam cấm dùng tiền ngân sách tặng hoa sai quy định

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO