Quảng Nam: Cạy cửa vào nhà dân trộm tài sản

Tấn Thành- Chí Đại 19/07/2018 10:06

Sáng 19/7, ông Trương Văn Thành, trưởng Công an xã Bình Phú, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ trộm cắp tài sản và đã báo cáo sự việc cho công an huyện điều tra.

Quảng Nam: Cạy cửa vào nhà dân trộm tài sản

Anh Nguyễn Viết Thắng chỉ chỗ kẻ trộm lục lấy tài sản của gia đình.

Trước đó, vào khoảng 13h, ngày 17/7, nhà anh Nguyễn Viết Thắng (33 tuổi, trú thôn Lý Trường, xã Bình Phú) bị kẻ trộm cạy cửa đột nhập vào bên trong lấy đi nhiều tài sản. Qua xác định ban đầu, kẻ trộm đã lấy đi 35 triệu đồng và 25 chiếc thoại cảm ứng trị giá 40 triệu đồng và khoảng 20 triệu đồng tiền thẻ cào điện thoại.

Nhận được thông tin, chính quyền xã Bình Phú phối hợp với Công an huyện Thăng Bình đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để lấy thông tin, khám nghiệm hiện trường. Hiện vụ việc đang được Công an huyện Thăng Bình tiếp tục điều tra làm rõ.

Quảng Nam: Cạy cửa vào nhà dân trộm tài sản - 1

Nhiều tài sản của gia đình anh Thắng bị kẻ trộm lấy đi mất.

Anh Nguyễn Viết Thắng cho biết: “Vào sáng 17/7, tôi đi xuống TP Tam Kỳ (Quảng Nam) có việc gia đình, còn vợ tôi đi làm ở công ty. Đến 13h cùng ngày, tôi về nhà thì thấy cửa chính nhà vẫn đóng kín nhưng cửa sau nhà bị cạy. Kiểm tra số tài sản bị mất, tôi đã gọi báo cho Công an xã Bình Phú”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Nam: Cạy cửa vào nhà dân trộm tài sản

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO