Quảng Nam: Cháy lớn kho chứa nhựa ống của một công ty

Tấn Thành - Chí Đại 16/10/2023 09:14

Sáng 16/10, trên địa bàn TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam đã xảy ra vụ cháy lớn tại kho chứa nhựa ống của một công ty.

Theo đó, hơn 7h cùng ngày, tại kho chứa nhựa ống của Công ty TNHH dịch vụ thương mại vận tải Long Hải, ở đường Nguyễn Hoàng - Trần Phú, TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam bất ngờ bốc cháy lớn.

Thiếu tướng Nguyễn Đức Dũng, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam chỉ đạo khắc phục vụ cháy.

Ngay sau đó, người dân gọi báo cho lực lượng chức năng. Nhận được thông tin, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu hộ và cứu nạn, (PCCC và CHCN), Công an tỉnh Quảng Nam đã điều hơn 5 xe cứu hỏa và hàng chục cán bộ chiến sĩ phối hợp với các lực lượng chức năng tỉnh Quảng Nam khẩn trương dập lửa. Đến 8h20 cùng ngày, lực lượng chức năng vẫn đang nỗ lực dập lửa vụ cháy này.

Kho chứa nhựa ống bốc cháy lớn.

Ông Lê Văn Hòa, Giám đốc Công ty TNHH dịch vụ thương mại vận tải Long Hải cho biết: “Sáng nay tôi đang ngồi uống cà phê thì thấy ngọn khói đen bốc lên cao. Sau đó tôi chạy về thấy kho chứa nhựa ống của công ty bốc cháy lớn. Trong kho có chứa rất nhiều ống nhựa để đi phân phối cho các đại lý trên địa bàn tỉnh Quảng Nam. Ngoài ra còn có 5 chiếc xe ở trong kho cũng bị cháy. Giờ thiệt hại quá lớn tôi không thể ước lượng được”.

Người dân hiếu kỳ đứng xem vụ cháy.

Ghi nhận thực tế của chúng tôi, sau khi xảy ra vụ cháy, Thiếu tướng Nguyễn Đức Dũng, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam đã có mặt tại hiện trường chỉ đạo công tác khắc phục vụ cháy. Đến lúc 8h20 cùng ngày, thời tiết trên địa bàn TP Tam Kỳ vẫn mưa lớn, nhưng các lực lượng chức năng vẫn đang nỗ lực khống chế vụ cháy này. Cạnh đó, lực lượng CSGT đang phân luồng điều tiết giao thông để đảm bảo an toàn cho các phương tiện lưu thông qua khu vực xảy ra cháy.

Vụ cháy khiến khói đen bốc lên cao.

Hiện nguyên nhân xảy ra vụ cháy và thống kê thiệt hại đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Nam: Cháy lớn kho chứa nhựa ống của một công ty

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO