Quảng Nam cho phép nhiều hoạt động trở lại bình thường

Tấn Thành - Chí Đại 25/05/2021 11:42

Sáng 25/5, UBND tỉnh Quảng Nam đã ban hành Quyết định số 1396/QĐ-UBND về việc chấm dứt việc thực hiện tạm dừng các hoạt động để phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Trước đó, tại 4 Quyết định gồm: số 1177, số 1219, số 1221 và 1222, Quyết định của UBND tỉnh về việc tạm dừng các hoạt động văn hóa, thể thao, lễ hội, nghi lễ tôn giáo, tín ngưỡng, các sự kiện khác tập trung quá 30 người.

Quảng Nam đẩy mạnh tuyên truyền phòng, chống dịch Covid-19.

Tạm dừng các khu, điểm du lịch, tổ chức hoạt động đón khách và tổ chức ăn, uống tập thể tập trung quá 30 người, cùng các khu vui chơi, giải trí; internet công cộng, trò chơi điện tử; cơ sở làm đẹp; quán bar, karaoke, vũ trường, massage; hoạt động khu phố đi bộ, chợ đêm; hoạt động tắm biển công cộng và các cơ sở giáo dục và đào tạo, các trung tâm tin học, ngoại ngữ, giáo dục kỹ năng sống, dạy thêm, học thêm... Thời gian áp dụng từ 0h ngày 5/5/2021 đến khi có văn bản mới.

Quảng Nam đã và đang thực hiện hiệu quả việc chống dịch Covid-19.

Nay UBND tỉnh Quảng Nam cho phép các huyện, thị xã, thành phố gồm: Duy Xuyên, Đại Lộc, Điện Bàn và TP Hội An được tổ chức các hoạt động nói trên bình thường trở lại.

Tuy nhiên, yêu cầu lãnh đạo 4 huyện, thị, thành phố trên chỉ đạo tiếp tục thực hiện tạm dừng các dịch vụ không cần thiết: Quán bar, karaoke, vũ trường, massage, game, rạp chiếu phim trên địa bàn mình phụ trách để phòng, chống dịch bệnh Covid-19 cho đến khi có thông báo mới.

Yêu cầu bắt buộc mọi người dân phải đeo khẩu trang khi ra khỏi nhà và thực hiện nghiêm yêu cầu 5K của Bộ Y tế.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Nam cho phép nhiều hoạt động trở lại bình thường

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO