Quảng Nam: Chủ tịch tỉnh yêu cầu kiểm tra, xử lý Trạm bê tông 6 năm hoạt động không phép

Tấn Thành - Chí Đại 15/09/2023 12:02

Liên quan đến vụ “Trạm bê tông 6 năm hoạt động không phép”, sáng 15/9, ông Nguyễn Như Công, Chánh văn phòng UBND tỉnh Quảng Nam cho biết, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam Lê Trí Thanh đã có văn bản yêu cầu UBND huyện Quế Sơn kiểm tra xử lý và trả lời nội dung báo chí đã phản ánh về vấn đề này.

Ông Nguyễn Như Công nói thêm, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam Lê Trí Thanh giao UBND huyện Quế chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan để kiểm tra xử lý theo quy định. Báo cáo kết quả cho UBND tỉnh theo dõi chỉ đạo.

Một góc Trạm bê tông nhựa nóng ở Cụm công nghiệp Quế Cường.

Trong khi đó, ông Nguyễn Phước Sơn, Chủ tịch UBND huyện Quế Sơn cho biết, UBND huyện đang chỉ đạo rà soát, xử lý theo đúng quy định pháp luật. Khi nào có kết quả giải quyết Trạm bê tông nhựa nóng ở Cụm công nghiệp Quế Cường, xã Quế Mỹ, huyện Quế Sơn thì UBND huyện sẽ thông tin cho báo chí.

Cơ sở hạ tầng, vật liệu của Trạm bê tông nhựa nóng Cụm công nghiệp Quế Cường.

Trước đó, Báo Đại Đoàn Kết có bài phản ánh “Trạm bê tông 6 năm hoạt động không phép” (số ra ngày 24/8/2023) và ‘Đóng cửa trạm bê tông không phép’ (số ra ngày 11/9/2023) phản ánh về việc trạm bê tông nhựa nóng được xây dựng ở Cụm công nghiệp Quế Cường hoạt động không phép hơn 6 năm qua nhưng chính quyền địa phương không xử lý.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Nam: Chủ tịch tỉnh yêu cầu kiểm tra, xử lý Trạm bê tông 6 năm hoạt động không phép

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO