Quảng Nam: Công an TP Hội An mang xuân đến với người nghèo

Tấn Thành- Chí Đại 29/01/2022 15:54

Lực lượng Công an tại các phường thuộc TP Hội An, tỉnh Quảng Nam đã trao 60 suất quà Tết cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn tại địa phương.

Trưa 29/1, Trung tá Trần Minh Ngà, Trưởng Công an phường Tân An, TP Hội An, tỉnh Quảng Nam cho biết, đơn vị vừa trao 20 suất quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn, mỗi suất quà trị giá 400.000 đồng, từ nguồn các chiến sĩ Công an phường Tân An và các mạnh thường quân hỗ trợ.

Công an phường Tân An trao tặng quà Tết cho người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Trung tá Ngà nói: “Những món quà ngày nhằm chia sẻ với người dân địa phương trước sự khó khăn do ảnh hưởng dịch Covid-19 thời gian vừa qua, đồng thời khích lệ tinh thần cho người dân vui xuân, đón Tết cổ truyền của dân tộc”.

Cùng ngày, Trung tá Trần Hữu Trí, Trưởng Công an phường Cẩm Phô, TP. Hội An cho biết, đơn vị đã trao tặng 40 suất quà cho các hộ dân hoàn cảnh khó khăn, người già yếu ở địa phương, mỗi suất quà trị giá 300.000 đồng.

Công an phường Cẩm Phô trao tặng quà Tết cho người già ở địa phương.

Ngoài ra, Công an phường Cẩm Phô đã trao tặng 2 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho Trung tâm nuôi dưỡng người có công và Trung tâm bảo trợ xã hội.

Theo Trung tá Trí, đã trở thành truyền thống, với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, cứ mỗi dịp Xuân về, hoạt động hỗ trợ người nghèo, những người có hoàn cảnh khó khăn được lực lượng Công an phường đã phát động nhằm giúp đỡ hộ nghèo đón một cái Tết cổ truyền dân tộc thêm đầm ấm, vui vẻ và hạnh phúc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Nam: Công an TP Hội An mang xuân đến với người nghèo

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO