Xã hội

Quảng Nam: Cứu người đàn ông mắc kẹt giữa dòng nước chảy xiết

Tấn Thành - Chí Đại 04/07/2024 09:48

Sáng 4/7, Công an huyện Tây Giang, tỉnh Quảng Nam cho biết, đơn vị vừa cứu một người đàn ông bị lũ quét cô lập giữa dòng sông A Vương.

cuu-1.jpg
Cứu người đàn ông bị mắc kẹt giữa dòng sông A Vương.

Trước đó, lúc 16h45’ ngày 3/7, Công an huyện Tây Giang nhận được thông tin về việc có một người đàn ông bị mắc kẹt giữa dòng sông A Vương, đoạn qua xã A Tiêng đang nước chảy xiết.

Tiếp nhận thông tin, lãnh đạo Công an huyện Tây Giang đã huy động cán bộ, chiến sỹ khẩn trương có mặt hiện trường và huy động máy xúc tại công trình gần đó để triển khai các biện pháp ứng cứu. Do nước lũ chảy rất mạnh, địa hình hiểm trở, gò đất nơi người đàn ông đứng giữa dòng sông bị sạt lở nhanh chóng, gây rất nhiều khó khăn cho lực lượng cứu hộ, nếu chậm trễ sẽ gây nguy hiểm đến tính mạng.

Trước tình hình này, bất chấp hiểm nguy, lực lượng cứu hộ Công an huyện Tây Giang đã nhảy xuống dòng nước lũ, kịp thời cứu người bị nước cuốn trôi, sau đó huy động máy xúc đưa người đàn ông qua sông an toàn.

Được biết, người được cứu hộ thành công là ông Đ.C.P. (34 tuổi, ở quê huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam) đến địa bàn huyện Tây Giang để làm việc tại công trình kè sông A Vương.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Nam: Cứu người đàn ông mắc kẹt giữa dòng nước chảy xiết