Quảng Nam: Đâm em vợ cũ bị thương, người đàn ông lĩnh án 5 năm tù

Tấn Thành - Chí Đại 18/09/2023 18:57

Ngày 18/9, TAND tỉnh Quảng Nam mở phiên tòa xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Võ Thành An (39 tuổi), ở phường Cửa Đại, TP Hội An, tỉnh Quảng Nam về tội “Giết người”.

Theo bản cáo trạng, lúc 17h ngày 17/7/2022, Võ Thành An đi làm về nhà thì điện thoại cho chị Phan Thị Bích Ng. (33 tuổi, ở xã Cẩm Thanh, TP Hội An, tỉnh Quảng Nam, là vợ cũ của An, đã ly hôn) nói lên đón con gái là Võ Thị D. (8 tuổi) đang ở nhà chị Ng. để về nhà An thì được chị Ng. đồng ý.

Đến lúc 17h30’ cùng ngày, An điều khiển xe máy đến, dừng trên đường bê tông gần nhà chị Ng. gọi điện thoại bảo cháu D. ra trước nhà cho An đón về.

Bị cáo Võ Thành An tại TAND tỉnh Quảng Nam.

Khi đứng đợi cháu D., anh An nghĩ vì có mâu thuẫn từ trước với anh Phan Công Hậu (32 tuổi, là em trai chị Ngọc), An sợ xảy ra đánh nhau với anh Hậu nên mở cốp xe lấy 1 con dao cất vào trong túi quần. Một lúc sau thì cháu D. đạp xe ra gặp An.

Tiếp đến anh An đặt xe đạp của cháu D. lên yên xe máy của mình cột lại để chở về, thì anh Hậu từ trong nhà lấy 1 dây xích đi ra đánh An, lúc này An dùng tay lấy con dao trong túi quần đâm vào người anh Hậu dẫn đến bị thương ở ngực và được người dân đưa nạn nhân đi cấp cứu điều trị.

Nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã khẩn trương có mặt tại hiện trường để lấy thông tin, khám nghiệm, đồng thời bắt Võ Thành An về cơ quan chức năng làm việc. Tại đây, Võ Thành An đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Cơ quan chức năng cũng giám định thương tích của anh Phan Công Hậu là 54%.

Sau khi xem hành vi của bị cáo An, HĐXX TAND tỉnh Quảng Nam đã tuyên phạt bị cáo Võ Thành An 5 năm tù về tội “Giết người”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Nam: Đâm em vợ cũ bị thương, người đàn ông lĩnh án 5 năm tù

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO