Quảng Nam: Đoàn công tác Đảng ủy Công an Trung ương làm việc với tỉnh ủy

TẤN THÀNH 07/08/2015 14:20

Đoàn công tác của Đảng ủy Công an Trung ương do Trung tướng Tô Thường – Tổng cục trưởng Tổng cục Cảnh sát Quản lý hành chính và trật tự xã hội Bộ Công an làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với tỉnh Quảng Nam. Buổi làm việc có sự tham dự của Chủ tịch UBMTTQ tỉnh Quảng Nam, Võ Xuân Ca.

Quảng Nam: Đoàn công tác Đảng ủy Công an Trung ương làm việc với tỉnh ủy

Quang cảnh buổi làm việc của Đoàn công tác của Đảng ủy Công an Trung ương
với Tỉnh ủy Quảng Nam.

Thời gian qua, thực hiện Chỉ thị 18 của Ban Bí thư Trung ương Đảng, Tỉnh ủy Quảng Nam đã xây dựng Chương trình số 21 để chỉ đạo các huyện, thị, thành ủy và đảng ủy trực thuộc, các sở, ban, ngành, đoàn thể tổ chức thực hiện và đã đem lại hiệu quả thiết thực. Theo đó, Tỉnh Quảng Nam cũng đã tập trung xây dựng, phát triển và quản lý kết cấu hạ tầng giao thông, nâng cao năng lực vận tải, đảm bảo ATGT thông suốt, an toàn. Đặc biệt, khi tuyến Quốc lộ 1A được nâng cấp mở rộng thì tai nạn giao thông giảm mạnh. Tỉnh ủy cũng đã chỉ đạo lực lượng Công an tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm trật tự, an toàn giao thông.

Quảng Nam: Đoàn công tác Đảng ủy Công an Trung ương làm việc với tỉnh ủy - 1

Trưởng đoàn công tác Đảng ủy Công an Trung ương,
Trung tướng Tô Thường phát biểu tại buổi làm việc

Quảng Nam: Đoàn công tác Đảng ủy Công an Trung ương làm việc với tỉnh ủy - 2

Chủ tịch UBMTTQ tỉnh Quảng Nam, Võ Xuân Ca, phát biểu tại buổi làm việc.

Đoàn công tác của Đảng ủy công an Trung ương đánh giá cao việc triển khai Chỉ thị 18 ở tỉnh Quảng Nam. Đoàn công tác cũng đã đề nghị địa phương tiếp tục có những giải pháp mạnh mẽ, trong đó cần nâng cao nhận thức của các cấp ủy đảng, chính quyền đoàn thể và người dân về an toàn giao thông, tạo sự đồng thuận của xã hội để xây dựng nền văn hóa giao thông an toàn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Nam: Đoàn công tác Đảng ủy Công an Trung ương làm việc với tỉnh ủy

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO