Quảng Nam: Đốt thực bì, người đàn ông bị bỏng nặng tử vong

Tấn Thành - Chí Đại 02/09/2023 15:56

Ngày 2/9, lãnh đạo UBND xã Đại Hồng, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ người đàn ông phát dọn đốt thực bì thì không may bị bỏng nặng dẫn đến tử vong.

Theo đó, lúc 10h cùng ngày, ông Hồ M. (58 tuổi), ở thôn Ngọc Thạch, xã Đại Hồng đến khu vực rẫy keo rộng khoảng 2 ha của gia đình mình ở xã Đại Hồng để đốt dọn thực bì sau khi vừa thu hoạch keo. Tuy nhiên trong quá trình đốt do gió lớn, lớp thực bì khô dày đã khiến ngọn lửa nhanh chóng lan rộng và cháy lan ra hơn 1 ha rừng keo bên cạnh. Không may trong lúc nỗ lực dập lửa, ông M. bị bỏng nặng và ngất xỉu.

Nơi xảy ra vụ cháy rừng keo ở thôn Ngọc Thạch.

Nhận được thông tin, UBND xã Đại Hồng đã huy động gần 100 người cùng nhiều lực lượng chức năng khẩn trương tiếp cận hiện trường dập lửa và đưa ông M. rời khỏi khu vực cháy đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, do vết bỏng quá nặng nên ông M. đã tử vong.

“Đến 14h cùng ngày, lực lượng chức năng đang nổ lực dập tắt đám cháy này, đồng thời một số cơ quan đoàn thể Mặt trận xã Đại Hồng đã đến thăm hỏi, hỗ trợ và giúp gia đình tổ chức lo hậu sự cho ông M. Nguyên nhân xảy ra vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ”, lãnh đạo UBND xã Đại Hồng nói.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Nam: Đốt thực bì, người đàn ông bị bỏng nặng tử vong

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO