Quảng Nam: Hơn 4 nghìn lượt khách đến tham quan Mỹ Sơn dịp 30/4 và 1/5

Tấn Thành - Chí Đại 01/05/2023 13:14

Ngày 1/5, ông Phan Hộ, Giám đốc Ban quản lý (BQL) Di sản văn hóa (DSVH) Mỹ Sơn, tỉnh Quảng Nam cho biết, trong dịp lễ 30/4 và 1/5, lượng khách du lịch đến tham quan, du lịch ở DSVH Mỹ Sơn tăng cao hơn 70% so với ngày thường.

Theo ông Phan Hộ, trong dịp lễ này, BQL DSVH Mỹ Sơn đã nâng cao chất lượng các dịch vụ phục vụ du khách như: tăng cường xe điện trung chuyển khách lên 13 chiếc, huy động 100% lực lượng tại một số bộ phận phục vụ khách, tập trung giải quyết nhanh các thủ tục mua vé như: thanh toán qua thẻ visa, quét mã QR, trung chuyển;…

Đặc biệt BQL DSVH Mỹ Sơn còn tổ chức chương trình nghệ thuật “mùa hạ về bên tháp” cổ diễn hằng ngày tại không gian tháp cổ, cùng với các suất diễn văn hóa dân gian Chăm.

Du khách đến tham quan Mỹ Sơn dịp lễ 30/4 và 1/5.

Ngoài ra, tại DSVH Mỹ Sơn có những kiến trúc đền tháp cổ kính đến phong cảnh xinh đẹp là địa điểm lý tưởng cho các du khách đến tham quan, chụp ảnh, check in trong những ngày nghỉ này.

“Từ ngày 30/4 đến sáng 1/5, DSVH Mỹ Sơn đã đón được hơn 4 nghìn lượt khách du lịch trong nước và khách quốc tế đến tham quan, du lịch. Dự kiến trong 5 ngày nghỉ lễ, DSVH Mỹ Sơn có thể đón được khoảng gần 10 nghìn lượt khách tham quan, qua đó số lượng khách này bằng so với cùng kỳ năm ngoái”, ông Phan Hộ nói.

Du khách đang xem biểu diễn các tiết mục múa của người Chăm Pa.

Bên cạnh đó, khách du lịch khi đến tham quan DSVH Mỹ Sơn có thể thưởng thức những đặc sản địa phương hoặc mua nhiều sản vật, đồ lưu niệm làm quà tặng như rượu sim, rượu ổi… tại các quầy hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Nam: Hơn 4 nghìn lượt khách đến tham quan Mỹ Sơn dịp 30/4 và 1/5

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO