Quảng Nam: Khởi tố anh ruột dùng kéo đâm em trai tử vong

Tấn Thành - Chí Đại 16/04/2022 15:19

Ngày 16/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Nam xác nhận, vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Trần Đình Nhựt (45 tuổi), trú thôn Gia Cát, xã Quế Phong, huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam về hành vi giết người.

Theo đó, đối tượng Nhựt bị bắt tạm giam 4 tháng để phục vụ công tác điều tra, truy tố. Các quyết định đã được Viện kiểm sát nhân dân cùng cấp phê chuẩn.

Đối tượng Trần Đình Nhựt. (Ảnh CA cung cấp).

Một điều tra viên của Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, Nhựt không có dấu hiệu bị tâm thần, giữa đối tượng này và em trai là anh Trần Đình Th. (33 tuổi) đã có mâu thuẫn từ lâu.

Trước đó, báo Đại Đoàn Kết đưa tin “Quảng Nam: Mâu thuẫn, anh ruột dùng kéo đâm em trai tử vong”, phản ánh về việc lúc 20h ngày 6/4, tại tổ 3, thôn Gia Cát, ông Trần Đình Nhựt đã xảy ra mâu thuẫn về chuyện gia đình với em trai là anh Trần Đình Th., trú cùng địa phương.

Trong lúc cãi vã, ông Nhựt đã lấy cây kéo đâm 2 nhát trúng vào ngực anh Th. dẫn đến bị thương nặng và được người dân địa phương đưa đi cấp cứu, tuy nhiên do vết thương quá nặng anh Th. tử vong.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Nam: Khởi tố anh ruột dùng kéo đâm em trai tử vong

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO