Thông tin doanh nghiệp

Quảng Nam: Khu liên hợp khách sạn, nhà hàng Phú Long đạt chuẩn 4 sao

Tấn Thành - Chí Đại 30/09/2024 19:49

Chiều 30/9, Công ty TNHH Phú Long đã tổ chức Lễ công bố quyết định Khu liên hợp khách sạn, nhà hàng Phú Long đạt tiêu chuẩn 4 sao.

CONG BO 1
Ông Nguyễn Trùng Khánh phát biểu tại buổi lễ công bố.

Đến dự có ông Nguyễn Trùng Khánh, Cục Trưởng Cục du lịch Quốc gia Việt Nam, bà Huỳnh Thị Thùy Dung, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, ông Trần Anh Tuấn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam cùng quan khách và đông đảo cán bộ, người lao động của công ty.

Phát biểu tại buổi lễ công bố, ông Nguyễn Trùng Khánh đã ghi nhận, đánh giá cao quá trình xây dựng và đi vào hoạt động của Khu liên hợp khách sạn, nhà hàng Phú Long. Đồng thời chúc mừng kết quả đạt được của khách sạn và mong muốn Khu liên hợp khách sạn, nhà hàng Phú Long không ngừng đổi mới, đào tạo đội ngũ cán bộ quản lý, nhân viên phục vụ có tay nghề cao, bảo đảm tính đồng bộ, chuyên nghiệp, sang trọng để luôn giữ vững, phát huy thương hiệu. Đồng thời khách sạn là đầu mối kết nối, giới thiệu thu hút nhiều du khách trong và ngoài nước đến với tỉnh Quảng Nam nói chung và TP Tam Kỳ nói riêng, góp phần thúc đẩy kinh tế tỉnh nhà ngày càng phát triển.

CONG BO 2
Ông Nguyễn Văn Thân phát biểu tại lễ công bố.

Phát biểu tại buổi lễ công bố, ông Nguyễn Văn Thân, Giám đốc Công ty TNHH Phú Long cho biết, khu liên hợp khách sạn nhà hàng Phú Long, với chất lượng đạt chuẩn quốc tế 4 sao, quy mô 80 phòng lưu trú từ phòng tiêu chuẩn đến các phòng hạng sang. Mỗi phòng được thiết kế nội thất hiện đại, trang thiết bị tiện nghi được bài trí sáng tạo và độc đáo. Các phòng đều có cửa sổ hướng ra vườn cây xanh và khung cảnh TP Tam Kỳ. Nhà hàng Phú Long Tam Kỳ với quy mô 20 phòng vip và 4 không gian mở hiện đại được thiết kế, trang trí tinh tế cùng hệ thống bàn ăn, vật dụng bên trong cao cấp, tất cả tạo nên sự thanh lịch và sang trọng.

CONG BO 6
Một góc Khu liên hợp khách sạn nhà hàng Phú Long Tam Kỳ.

Theo ông Nguyễn Văn Thân, Khu liên hợp khách sạn, nhà hàng Phú Long sở hữu đội ngũ đầu bếp tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm, đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm. Nguồn nguyên liệu đầu vào tươi ngon được tuyển chọn kĩ càng. Đặc biệt, thực đơn của Khách sạn Phú Long có thể chiều lòng khách hàng từ những món ăn Á-Âu chế biến theo công thức phù hợp với khẩu vị người Việt. Những món ăn đặc sản 3 miền.

CONG BO 5
Các đại biểu tham dự lễ công bố Khu liên hợp khách sạn, nhà hàng Phú Long đạt chuẩn 4 sao.

“Chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục đồng hành cùng sự phát triển của địa phương, góp phần xây dựng thương hiệu du lịch địa phương ngày càng vững mạnh và nổi bật trên bản đồ du lịch khu vực và quốc gia. Mục tiêu của doanh nghiệp không chỉ là phát triển kinh doanh mà còn hướng tới việc thúc đẩy sự phát triển cộng đồng địa phương, tạo thêm nhiều cơ hội việc làm cho người dân đến việc thu hút khách trong và ngoài nước đến với Tam Kỳ”, ông Nguyễn Văn Thân nhấn mạnh.

CONG BO 4
Ông Nguyễn Trùng Khánh trao bảng công nhận Khu liên hợp khách sạn, nhà hàng Phú Long đạt chuẩn 4 sao.

Ông Nguyễn Văn Thân cũng cho biết thêm, Khu liên hợp khách sạn nhà hàng Phú Long Tam Kỳ, có địa chỉ tại số 495 Phan Châu Trinh, TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam, cách TP Đà Nẵng 70km, cách sân bay Chu Lai 30km, là điểm kết nối với khu du lịch Hội An ở phía Bắc và du lịch cộng đồng ở các huyện vùng cao, Phú Long Tam Kỳ mong muốn là cánh cửa chào đón quý khách trong nước và quốc tế về với Quảng Nam.

CONG BO 3
Công đoàn Tổng Công ty TNHH Phú Long ủng hộ 30 triệu đồng cho đồng bào bị thiệt hại do bão số 3.

Dịp này, Công đoàn Tổng Công ty TNHH Phú Long - Khu liên hợp Khách sạn, nhà hàng Phú Long Tam Kỳ đã phát động quyên góp ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3 gây ra số tiền 30 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Nam: Khu liên hợp khách sạn, nhà hàng Phú Long đạt chuẩn 4 sao