Quảng Nam: Lễ động thổ Khu công nghiệp Tam Thăng mở rộng

Tấn Thành - Chí Đại 29/04/2022 18:05

Sáng ngày 29/4 tại Khu công nghiệp (KCN) Tam Thăng đã diễn ra Lễ động thổ KCN Tam Thăng mở rộng.

Quang cảnh Lễ động thổ Khu công nghiệp Tam Thăng mở rộng.

KCN Tam Thăng là 1 trong các KCN thuộc Khu kinh tế mở Chu Lai với tổng diện tích 197,1 ha, thuộc địa phận tại xã Tam Thăng, TP Tam Kỳ và xã Bình Nam, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam.

Với lợi thế về vị trí, cơ sở hạ tầng kỹ thuật tương đối đồng bộ; cơ chế ưu đãi vượt trội, chi phí thuê đất và dịch vụ hợp lý; nguồn lao động phổ thông tại chỗ dồi dào và được hỗ trợ kinh phí đào tạo.

Bên cạnh đó, thủ tục đầu tư do Công ty TNHH MTV Phát triển hạ tầng KCN Chu Lai (CIZIDCO) hỗ trợ nhà đầu tư nhanh chóng, kịp thời, đúng pháp luật đã tạo nên sức hút mạnh mẽ đối với các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Các đại biểu tham dự lễ động thổ tại khu công nghiệp Tam Thăng.

Với những nền tảng, thành công đã đạt được, cùng với định hướng phát triển công nghiệp của tỉnh Quảng Nam, ngày 24/1/2022 vừa qua, Dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh hạ tầng KCN Tam Thăng mở rộng do Công ty TNHH Một thành viên phát triển hạ tầng khu công nghiệp Chu Lai làm chủ đầu tư đã được Thủ tướng Chính phủ chấp thuận chủ trương đầu tư tại Quyết định số 128/QĐ-TTg và được BQL các KKT, KCN tỉnh cấp GCN ĐKĐT số 1111188580 ngày 17/2/2022 với diện tích 242ha, tổng vốn đầu tư 768 tỷ đồng.

Hiện nay, KCN Tam Thăng đã thu hút được 24 dự án đăng ký đầu tư với tổng vốn đăng ký là gần 545 triệu USD và gần 385 tỷ đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Nam: Lễ động thổ Khu công nghiệp Tam Thăng mở rộng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO