Quảng Nam: Mang nhu yếu phẩm đến tận nhà người khó khăn không đi lĩnh gạo được

Tấn Thành - Chí Đại 25/04/2020 15:26

Sáng 24/4, sau nhiều ngày mở các cây ATM gạo để hỗ trợ những người khó khăn, Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Quảng Nam đã tổ chức đưa gạo, quà đến từng nhà bà con nghèo khó mà không thể tới cây ATM lĩnh gạo.

Quảng Nam: Mang nhu yếu phẩm đến tận nhà người khó khăn không đi lĩnh gạo được

Bà Khương xúc động khi nhận quà tại nhà.

Khi đoàn đến thăm, tặng quà, bà Phan Thị Khương (76 tuổi), trú thôn Tân Thái, xã Tam Thăng, bà Khương xúc động: “Nhiều tháng qua tôi bị đau chân nằm một chỗ. Một phần, do cách ly xã hội tôi cũng không thể bán được con gà hay mớ rau gì nên cuộc sống thiếu thốn. Hôm nay nhận được phần quà này tôi rất xúc động! Tôi xin cảm ơn thật nhiều”.

Còn bà Nguyễn Thị Đào (67 tuổi), trú thôn Tân Thái xúc động: “Tôi giờ sức khỏe rất yếu, không thể đi làm việc gì cả vì thế hoàn cảnh hết sức khó khăn, chỉ sống dựa vào tiền trợ cấp của chính quyền. Tôi rất xúc động khi được các cô, chú đến tận nhà thăm hỏi, tặng quà. Đây là những phần quà chan ch tình yêu thương”.

Quảng Nam: Mang nhu yếu phẩm đến tận nhà người khó khăn không đi lĩnh gạo được - 1

Bà Đào bày tỏ lòng cảm ơn khi nhận được quà trong lúc khó khăn.

Những nghĩa cử của Hiệp hội doanh nghiệp và các đơn vị liên quan được người dân đánh giá rất cao. Ông Nguyễn Văn Chung, sinh sống tại TP Tam Kỳ cho rằng: “Mở các cây gạo ATM đã thấy họ có trách nhiệm lớn và tấm lòng đầy yêu thương với những người khó khăn lúc dịch giã. Bây chừ họ lại đem gạo, quà đến tận nhà để trao càng thấy tấm lòng cao cả của họ”.

Đoàn đã đến từng thôn, khối phố, từng ngõ hẻm những nơi mà họ nhận được danh sách có người khó khăn cần giúp đỡ để trao hàng trăm suất quà. Tại xã Tam Thăng, xã Tam Phú, phường Tân Thạnh,… mỗi nơi đoàn đã trao từ 50 đến 60 suất quà, mỗi suất quà gồm 10 kg gạo và 100.000 đồng/người. Ngoài ra Thành đoàn Tam Kỳ hỗ trợ thêm mỗi hộ dân có hoàn cảnh khó khăn 150.000 đồng và 1 thùng mì tôm.

Lãnh đạo Hiệp hội doanh nghiệp cho biết: Ba ngày vừa qua, tại các điểm ATM đã phát được hơn 30 tấn gạo cho các người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Quảng Nam.

Quảng Nam: Mang nhu yếu phẩm đến tận nhà người khó khăn không đi lĩnh gạo được - 2

Trao tặng quà cho các hộ dân hoàn cảnh khó khăn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Nam: Mang nhu yếu phẩm đến tận nhà người khó khăn không đi lĩnh gạo được

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO