Quảng Nam: Mưa lớn gây ngập sâu một đoạn đường quốc lộ 14H

Tấn Thành - Chí Đại 14/10/2023 12:29

Từ tối 13 đến sáng 14/10, trên địa bàn tỉnh Quảng Nam có mưa lớn làm ngập sâu một số đoạn đường tại quốc lộ 14H gây khó khăn cho phương tiện qua lại.

Ghi nhận lúc 9h30 cùng ngày, tại thôn Kiệu Châu, xã Duy Sơn, nước ngập sâu gần 1 m, kéo dài khoảng 100 m. Do đó, các phương tiện lưu thông qua lại đoạn đường này gặp nhiều khó khăn. Lực lượng dân quân tự vệ có mặt từ sớm để điều phối và hướng dẫn các phương tiện di chuyển hướng khác.

Một đoạn quốc lộ 14H, đoạn qua xã Duy Sơn bị ngập nước.

Chị Võ Thị Ánh Như (xã Duy Sơn) cho hay, do trời mưa từ tối 13/10 đến sáng nay nên nước sông dâng cao gây ngập một đoạn đường trên quốc lộ 14H. Các phương tiện như xe máy, ô tô phải tìm hướng khác di chuyển. Một số xe tham quan khu đền tháp Mỹ Sơn phải quay đầu vì nước ngập sâu.

Đoạn đường quốc lộ 14H bị ngập nước gây khó khăn lưu thông.
Phương tiện xe tải lưu thông đoạn đường quốc lộ 14H ngập nước.

Tương tự, đoạn quốc lộ 14H qua địa phận TP Hội An cũng bị ngập tại Km5+700 (chợ bà Lê) với độ sâu sâu 0,3 m, phương tiện đi lại khó khăn.

Các phương tiện quay đầu tại đoạn đường quốc lộ 14H ngập nước.
Lực lượng chức năng hướng dẫn người dân lưu thông.

Ông Nguyễn Thế Đức, Phó Chủ tịch UBND huyện Duy Xuyên cho biết: “Hiện tại khu vực đoạn quốc lộ 14H, đoạn qua xã Duy Sơn bị ngập nước sâu một đoạn, chúng tôi đã cử lực lượng đến chốt chặn, đồng thời hướng dẫn người dân, phương tiện lưu thông qua tuyến đường khác để đảm bảo an toàn tính mạng”.

Mưa lớn gây ngập một đoạn quốc lộ 14, đoạn qua xã Duy Sơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Nam: Mưa lớn gây ngập sâu một đoạn đường quốc lộ 14H

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO