Xã hội

Quảng Nam: Phát hiện bé trai 2 tháng tuổi bị bỏ rơi

Tấn Thành - Chí Đại 06/12/2023 20:50

Tối 6/12, Công an xã Tam Thăng, TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam xác nhận, vừa phát hiện bé trai bị bỏ rơi trước nhà dân ở thôn Vĩnh Bình.

bo-roi-1.jpg
Bé trai 2 tháng tuổi bị bỏ rơi. Ảnh CTV.

Theo Công an xã Tam Thăng, bé trai được phát hiện vào lúc 14h50 cùng ngày. Lúc phát hiện, bé trai được quấn trong chiếc khăn màu xanh, kèm theo đó là bỉm, bình sữa, một vài bộ quần áo của bé… và một lá thư.

Trong thư viết: “Bé trai sinh ngày 2/10/2023. Cháu là mẹ đơn thân, do tuổi trẻ bồng bột ham chơi, lỡ dại có bầu nhưng cha cháu không nhận. Bỏ bé thì tội nên cháu cố gắng sinh bé ra nuôi được hơn tháng nhưng không đủ khả năng. Nhờ ai thấy bé nuôi giúp hoặc tìm cho bé một gia đình có điều kiện để nuôi bé giúp cháu”.

Ngoài ra, trong thư người mẹ còn để lại lời nhắn: “Con à, mẹ có lỗi với con, sinh con ra mà mẹ không lo được. Mong con sau này tha thứ cho mẹ. Mẹ sợ con đói khóc lắm! Thương con mẹ, mong con sẽ tìm được gia đình tốt nuôi con…”.

Được biết, chiều nay có rất nhiều người đến xin nhận nuôi bé. Bé trai nặng 5kg, kháu khỉnh, sức khỏe tốt và đang được người dân tạm thời chăm sóc trong thời gian tìm thân nhân của bé.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Nam: Phát hiện bé trai 2 tháng tuổi bị bỏ rơi

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO