Kinh tế

Quảng Nam: Ra mắt Khu liên hợp khách sạn, nhà hàng đạt chuẩn quốc tế 4 sao

Tấn Thành, Chí Đại 23/12/2023 15:41

Sáng 23/12, Công ty TNHH Phú Long đã tổ chức Lễ kỷ niệm 15 năm ngày thành lập và ra mắt dự án Khu liên hợp khách sạn nhà hàng Phú Long Tam Kỳ (Phú Long Tam Kỳ). Đến dự có ông Lê Văn Dũng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Quảng Nam, cùng lãnh đạo tỉnh, địa phương, quan khách và đông đảo cán bộ, người lao động của công ty.

W_ra-mat-1.jpg
Ông Trần Anh Tuấn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam phát biểu Lễ ra mắt.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Anh Tuấn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam đã đánh giá cao kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty và cho hay: Lãnh đạo tỉnh luôn coi trọng sự thu hút đầu tư và tạo mọi điều kiện để doanh nghiệp hợp tác, phát triển trên địa bàn, luôn xem đây là hệ xương sống để thực hiện tốt sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa của tỉnh nhà. Vì thế, công ty cần có kế hoạch trong hoạt động kinh doanh xây dựng thương hiệu, tiếp tục đồng hành, thực hiện tốt hơn vấn đề an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh.

W_ra-mat-3.jpg
Cắt băng khai trương Khu liên hợp khách sạn nhà hàng Phú Long Tam Kỳ.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Thân, Giám đốc Công ty TNHH Phú Long cho biết: “Từ buổi đầu thành lập công ty chỉ hoạt động trong lĩnh vực vận tải hàng hóa đường dài Bắc - Nam, rồi dần mở rộng sang các lĩnh vực như khai khoáng, thi công xây dựng, bất động sản, sản xuất và kinh doanh vật liệu xây dựng, khách sạn nhà hàng. Toàn bộ các dự án mà công ty tham gia thi công và làm chủ đầu tư đã hoàn thành 100% và được bàn giao đưa vào sử dụng, góp phần đáp ứng nhu cầu sử dụng hạ tầng cho người dân địa phương”.

W_ra-mat-2.jpg
Ông Nguyễn Văn Thân, Giám đốc Công ty TNHH Phú Long phát biểu Lễ ra mắt.

Ông Nguyễn Văn Thân cũng cho biết: Khu liên hợp khách sạn nhà hàng Phú Long Tam Kỳ, có địa chỉ tại số 495 Phan Châu Trinh, TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam, cách TP Đà Nẵng 70km, cách sân bay Chu Lai 30km, là điểm kết nối với khu du lịch Hội An ở phía Bắc và du lịch cộng đồng ở các huyện vùng cao, Phú Long Tam Kỳ mong muốn là cánh cửa chào đón quý khách trong nước và quốc tế về với Quảng Nam.

W_ra-mat-4.jpg
Một góc Khu liên hợp khách sạn nhà hàng Phú Long Tam Kỳ.

“Với chất lượng đạt chuẩn quốc tế 4 sao, quy mô hơn 100 phòng lưu trú từ phòng tiêu chuẩn đến các phòng hạng sang. Mỗi phòng được thiết kế nội thất hiện đại, trang thiết bị tiện nghi được bài trí sáng tạo và độc đáo. Các phòng đều có cửa sổ hướng ra vườn cây xanh và khung cảnh thành phố Tam Kỳ. Nhà hàng Phú Long Tam Kỳ với quy mô 20 phòng vip và 4 không gian mở hiện đại được thiết kế, trang trí tinh tế cùng hệ thống bàn ăn, vật dụng bên trong cao cấp”, ông Thân nói.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Nam: Ra mắt Khu liên hợp khách sạn, nhà hàng đạt chuẩn quốc tế 4 sao

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO