Quảng Nam: Thanh niên đâm bạn nhậu trọng thương lãnh án 8 năm tù

Tấn Thành - Chí Đại 25/04/2023 18:36

Ngày 25/4, TAND tỉnh Quảng Nam đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Trần Văn Hồng (26 tuổi) ở thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam về tội “Giết người”.

Theo bản cáo trạng, vào tối ngày 30/3/2022 tại khối phố Hà Quảng Tây, phường Điện Dương, thị xã Điện Bàn, trong quá trình ăn nhậu thì anh Lê Công Vũ rủ Trần Văn Hồng đi nghe nhạc (anh Vũ đề nghị Hồng chuyển 300 nghìn đồng qua tài khoản để anh Vũ dẫn Hồng đi). Tuy nhiên, khi Hồng chuyển tiền cho anh Vũ thì không chuyển được do số tài khoản mà anh Vũ đưa cho Hồng không có thật.

Bị cáo Trần Văn Hồng tại TAND tỉnh Quảng Nam.

Do đó anh Vũ và Hồng xảy ra cãi vã. Lúc này, anh Vũ dùng tay đánh liên tiếp vào mặt Hồng và được mọi người can ngăn, sau đó Hồng đi về và tìm hung khí để đánh trả. Khi tìm được con dao thì Hồng đứng ở đường bê tông để chặn đường anh Vũ nhằm mục đích đánh trả thù. Lúc này, Hồng và anh Vũ gặp nhau thì Hồng bất ngờ dùng con dao đâm 3 nhát vào người anh Vũ gây thương tích nặng và được người dân đưa nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu. Hậu quả, Vũ bị thương tích tỷ lệ 54%.

Đến ngày 4/4/2022, Trần Văn Hồng đến Cơ quan CSĐT Công an thị xã Điện Bàn để đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Sau khi xem xét hành vi của bị cáo Hồng, HĐXX TAND tỉnh Quảng Nam đã tuyên phạt bị cáo Trần Văn Hồng 8 năm tù về tội “Giết người”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Nam: Thanh niên đâm bạn nhậu trọng thương lãnh án 8 năm tù

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO