Quảng Nam: Tìm thấy tài xế điều khiển xe ô tô tông 2 mẹ con rồi bỏ chạy

Tấn Thành - Chí Đại 15/10/2023 09:08

Sáng 15/10, Trung tá Trương Hoàng Anh, Đội trưởng Đội Cảnh sát giao thông (CSGT) - Trật tự Công an TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam cho biết, đơn vị đã truy tìm được thanh niên điều khiển xe ô tô tông vào xe máy và xe đạp của 2 mẹ con rồi bỏ chạy.

Theo Trung tá Hoàng Anh, thanh niên điều khiển xe ô tô BKS: 92A-299.85 là anh T.Đ.N (33 tuổi), ở xã Tam Lãnh, huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam. Sau khi gây tai nạn, tài xế này đã lái xe bỏ chạy về Tam Lãnh.

Tài xế anh T.Đ.N tại cơ quan Công an.

“Ngay sau khi xác minh được phương tiện, Đội CSGT - Trật tự Công an TP Tam Kỳ đã đến Tam Lãnh để mời tài xế và đưa phương tiện về trụ sở, chúng tôi đã lập biên bản làm việc với tài xế này. Qua kiểm tra, bước đầu xác định thời điểm làm việc tài xế này có nồng độ cồn. Hiện phương tiện đã bị tạm giữ. Riêng 2 mẹ con bị va chạm đã được người dân hỗ trợ đưa đi bệnh viện chữa trị kịp thời. Vụ việc đang được tiếp tục xử lý theo quy định”, Trung tá Trương Hoàng Anh thông tin.

Tạm giữ xe ô tô BKS: 92A-299.85.

Trước đó, Báo Đại Đoàn Kết đưa tin, lúc 18h30’ tối 14/10, người dân ở khu vực ngã tư đường Trần Phú - Lý Thường Kiệt, TP Tam Kỳ, chứng kiến vụ việc chiếc ô tô BKS: 92A-299.85 phóng nhanh trên đường Trần Phú. Khi ô tô đến gần ngã tư Trần Phú - Lý Thường Kiệt thì đâm vào phía sau xe máy và xe đạp của 2 mẹ con đang đi sát lề bên phải sau đó rời khỏi hiện trường. Vụ việc được camera của người dân ghi lại.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Nam: Tìm thấy tài xế điều khiển xe ô tô tông 2 mẹ con rồi bỏ chạy

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO