Quảng Nam: Trường quốc tế Chồi Xanh hoạt động lại từ 11/9

C.Sơn 09/09/2023 07:45

Ngày 8/9, ông Nguyễn Công Thành - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Quảng Nam cho biết, trong báo cáo của Trường quốc tế Chồi Xanh (Green Shoots International School), trường này sẽ hoạt động lại từ 11/9. Theo đó, trường chuyển địa điểm đến trường Liên cấp Victoria, phường Điện Ngọc, thị xã Điện Bàn, cách trường cũ gần 30 km. Nhà trường cam kết giữ nguyên chương trình giảng dạy và tổ chức hoạt động, để ổn định việc học tập, công tác của học sinh, giáo viên.

Bên trong Trường quốc tế Chồi Xanh.

Bà Catherine Clare Mckinley, quốc tịch Anh, chủ sở hữu trường, đã ủy quyền cho ông Nguyễn Quốc Hương đứng ra giải quyết và điều hành các hoạt động trong thời gian bà vắng mặt.

Ông Hương là chủ trường Liên cấp Victoria, nơi Green Shoots chuyển đến. Ông cho biết trường sẽ hỗ trợ xe đưa đón học sinh miễn phí trong 6 tháng. Những học sinh đã nộp học phí cho Green Shoots được quay lại học bình thường. Học sinh chưa nộp phí mà đã chuyển, đóng học phí ở trường khác mà không đòi lại được, sẽ được miễn học phí trong vài tháng nếu quay về.

Trước đó, như Báo Đại Đoàn Kết đã phản ánh, Trường quốc tế Green Shoots bất ngờ thông báo đóng cửa khiến nhiều phụ huynh lo lắng. Trong khi đó, với học phí 350-400 triệu đồng / năm, các phụ huynh đã đóng khoảng 14 tỷ đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Nam: Trường quốc tế Chồi Xanh hoạt động lại từ 11/9

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO