Quảng Nam: Vẫn chưa khởi tố vụ TNGT khiến 10 người tử vong

Tấn Thành - Chí Đại 04/04/2023 20:15

Chiều 4/4, UBND tỉnh Quảng Nam tổ chức họp thông báo về tình hình kinh tế - xã hội quý I và một số nhiệm vụ trọng tâm quý II năm 2023. Tại đây đại diện Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, vẫn chưa khởi tố vụ TNGT khiến 10 người tử vong.

Theo đó tại buổi họp báo, phóng viên đã đặt câu hỏi về vụ tai nạn giao thông (TNGT) nghiêm trọng giữa xe khách và xe đầu kéo khiến 10 người tử vong tại xã Tam Hiệp, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam vì sao đã gần 2 tháng qua mà cơ quan chức năng vẫn chưa khởi tố vụ án?

Thượng tá Hà Thế Xuyên, Trưởng Phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh Quảng Nam trả lời câu hỏi.

Trả lời về câu hỏi này, Thượng tá Hà Thế Xuyên, Trưởng phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, qua quá trình xác minh ban đầu xác định lỗi chính thuộc về người lái xe khách đã tử vong.

Thượng tá Hà Thế Xuyên nói thêm, theo quy định nếu người lái xe đã mất thì cơ quan tố tụng sẽ ra quyết định không khởi tố vụ án, nhưng đây là vụ án đặc biệt nghiêm trọng, hết sức phức tạp, có thể có liên quan đến người giao xe, hay những vấn đề khác. Do đó, Công an huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam đang rất cẩn thận trong vấn đề này và đang tiếp tục xác minh, điều tra.

Hiện trường vụ TNGT khiến 10 người tử vong ở xã Tam Hiệp.

Trước đó, Báo Đại Đoàn Kết đã đưa tin về việc, lúc 4h ngày 14/2, một vụ TNGT thương tâm đã xảy ra tại ngã tư đường ĐH 619 và đường dẫn xuống cảng Tam Hiệp thuộc xã Tam Hiệp, huyện Núi Thành, khiến 10 người tử vong và nhiều người khác bị thương được đưa đi cấp cứu.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Nam: Vẫn chưa khởi tố vụ TNGT khiến 10 người tử vong

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO