Quảng Nam: Vận động thanh niên trốn truy nã ra đầu thú

Tấn Thành - Chí Đại 20/09/2023 18:04

Chiều 20/9, Cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam xác nhận, đơn vị đã vận động đối tượng bị truy nã Phạm Hồng Thái (26 tuổi), ở xã Quế Hiệp, huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam đầu thú, sau đó tiến hành ra lệnh tạm giam 3 tháng đối với Thái.

Theo Công an huyện Thăng Bình, Phạm Hồng Thái có hợp đồng lao động với Công ty chuyển phát nhanh Th.Ph (Công ty Th.Ph), được hưởng lương hằng tháng, được giao thực hiện nhiệm vụ giao hàng thu tiền và có quyền hạn lấy tiền từ khách hàng sau đó giữ tiền mang về nộp cho Bưu cục Kế Xuyên, xã Bình Trung, huyện Thăng Bình, chi nhánh của Công ty Th.Ph.

Đối tượng Phạm Hồng Thái tại cơ quan Công an.

Lợi dụng sự tin tưởng của quản lý Bưu cục Kế Xuyên, lợi dụng chức vụ và quyền hạn của mình, trong 3 ngày 30/11 và ngày 2/12/2022 và 4/12/2022 Thái đã chiếm đoạt hơn 70 triệu đồng là tiền giao hàng thu tiền. Đến tháng 3/2023, khi phát hiện sự việc, Công ty Th.Ph làm đơn tố cáo gửi Công an huyện Thăng Bình. Khi cơ quan Công an tiếp nhận xử lý thì Thái đã bỏ trốn, không có mặt ở địa phương.

Sau thời gian thu thập tài liệu, chứng cứ, ngày 18/8, CSĐT Công an huyện Thăng Bình ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, cấm xuất cảnh, sau đó đến ngày 24/8 thì ra quyết định truy nã Phạm Hồng Thái về hành vi “Tham ô tài sản”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Nam: Vận động thanh niên trốn truy nã ra đầu thú

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO