Quảng Nam: Vụ ‘nghi ngộ độc do ăn bánh mì', người nhà chủ tiệm thăm hỏi bệnh nhân

Tấn Thành - Chí Đại 15/09/2023 16:09

Người nhà chủ tiệm bánh mì Phượng ở TP Hội An, tỉnh Quảng Nam cho hay sự việc xảy ra là sự cố đáng tiếc, không ai mong muốn, gia đình đang rất lo lắng.

Ngày 15/9, con trai bà Trương Thị Phượng, chủ tiệm bánh mì Phượng cho hay, người nhà đã đến thăm các bệnh nhân bị ngộ độc sau khi ăn bánh mì tại tiệm mình mà đang điều trị tại các cơ sở y tế.

Cơ sở bánh mì Phượng tạm dừng hoạt động.

Theo con trai bà Phượng, sự việc xảy ra là sự cố đáng tiếc, không ai mong muốn, gia đình đang rất buồn và lo lắng. Từ khi sự việc này xảy ra, mẹ anh rất mệt mỏi, đang được người nhà chăm sóc sức khỏe. Trước mắt, gia đình đến thăm và liên hệ để hỏi thăm sức khỏe và xin trả viện phí cho bệnh nhân bị ngộ độc sau khi ăn bánh mì tại tiệm. Cơ quan chức năng cũng chưa có kết luận cuối cùng.

Liên quan vấn đề này, bác sĩ Trần Công Ân, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Vĩnh Đức, thị xã Điện Bàn cho biết, ngày 14/9, người nhà tiệm bánh mì Phượng có đến thăm các bệnh nhân ngộ độc sau khi ăn bánh mì, đang được theo dõi điều trị tại đây.

Lực lượng chức năng làm việc với chủ cơ sở bán bánh mì Phượng.

“Bệnh viện đang điều trị cho 23 người ăn bánh mì Phượng nghi bị ngộ độc, trong đó có 5 người nặng đang điều trị ở phòng hồi sức, còn lại sức khỏe đã dần ổn định”, bác sĩ Ân nói.

Trước đó, Báo Đại Đoàn Kết đưa tin “Quảng Nam: Vụ 'cả gia đình ăn bánh mì' đã có 141 người bị ngộ độc” (số ra ngày 14/9/2023) phản ánh về việc, tính đến 15h cùng ngày, số trường hợp nghi bị ngộ độc thực phẩm sau khi ăn bánh mì Phượng ở TP Hội An đã có 141 người.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Nam: Vụ ‘nghi ngộ độc do ăn bánh mì', người nhà chủ tiệm thăm hỏi bệnh nhân

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO