Quảng Ngãi: Bàn giao nhà Đại đoàn kết cho Hội viên cựu chiến binh

Nhật Sơn 31/08/2022 15:53

Ngày 31/8, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi cho biết, vừa phối hợp với Hội Cựu chiến binh tỉnh và Công ty CP đường Quảng Ngãi tổ chức nghiệm thu và bàn giao nhà Đại đoàn kết cho hội viên Hội Cựu chiến binh tại huyện Ba Tơ, tỉnh Quảng Ngãi.

Theo đó, Ban tổ chức trên đã tiến hành nghiệm thu và bàn giao nhà Đại đoàn kết cho hộ ông Phạm Văn Lếch ở xã Ba Liên và hộ ông Phạm Văn Nhiên ở xã Ba Vì, thuộc huyện Ba Tơ. Cả hai hộ này là hội viên Hội Cựu chiến binh, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, nhà ở tạm bợ.

Lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi nghiệm thu và bàn giao nhà cho ông Nhiên.

Tổng kinh phí xây dựng nhà ông Phạm Văn Lếch là 70 triệu đồng, hộ ông Phạm Văn Nhiên là 100 triệu đồng. Trong đó, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh hỗ trợ mỗi hộ 50 triệu đồng, số tiền còn lại do gia đình, họ hàng đóng góp.

Phát biểu tại buổi bàn giao, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bùi Đức Thọ gửi lời chúc mừng đến các gia đình đã có được ngôi nhà mới khang trang, kiên cố, an tâm sinh sống trong mùa mưa bão. Hi vọng tiếp thêm động lực để gia đình cố gắng phấn đầu vươn lên, từng bước ổn định cuộc sống.

Được biết, đây là 2 trong 10 ngôi nhà do Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi vận động Công ty CP Đường Quảng Ngãi tài trợ với tổng kinh phí 500 triệu đồng để hỗ trợ xây dựng nhà ở cho hội viên hội Cựu chiến binh là hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, có nhà ở tạm bợ hoặc chưa có nhà ở.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ngãi: Bàn giao nhà Đại đoàn kết cho Hội viên cựu chiến binh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO