Quảng Ngãi: Hàng xóm đau xót VĐV đội trẻ Quảng Nam gặp nạn tử vong

Tấn Thành - Chí Đại 26/06/2023 19:41

Ngày 26/6, bà con hàng xóm ở xã Tịnh An, TP Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi cùng gia đình đang tổ chức lo hậu sự cho vận động viên (VĐV) V.M.H. không may gặp nạn trong vụ lật xe ở tỉnh Kon Tum tử vong.

Ông Võ Thanh Sơn (54 tuổi, là ba của VĐV H.) cho biết, hiện tại H. đang học năm 2 Trường đại học Kinh tế Đà Nẵng. Có lần H. tâm sự với ông, do vừa đi đá bóng vừa phải học đại học nên đôi lúc cũng rất mệt mỏi, nhưng mong muốn có được tấm bằng đại học nên H. không ngừng cố gắng.

Ông Võ Thanh Sơn đau xót trước sự ra đi của con.

Ông Sơn nói thêm, gia đình ông có 2 người con, H. là con trai duy nhất, còn ông làm nghề thợ mộc nhưng bữa được bữa mất, còn vợ ở nhà làm nông nghiệp và nuôi bò. Ở đây, mùa nắng thì nóng, còn mùa mưa phải đi thuyền vì bị nước sông Trà bao quanh.

Ông Sơn kể, do có kỹ năng chơi bóng tốt, nên từ năm 12 tuổi, H. được CLB SHB Đà Nẵng nhắm trúng và đưa ra TP Đà Nẵng đào tạo. Sau đó, H. hay về quê thăm gia đình vào những ngày cuối tuần hoặc ngày lễ.

Cách đây 3 năm, H. được CLB SHB Đà Nẵng chuyển nhượng cho CLB bóng đá trẻ Quảng Nam nên H. về đá chính cho bóng đá trẻ Quảng Nam đến ngày gặp nạn. Nhiều lần H. được đội tuyển U17 và U19 quốc gia rút lên tuyển nhưng vẫn chưa được chọn đá chính nên gia đình cũng rất tiếc vì chưa thấy được H. trình diễn tài năng chiếu trên tivi sóng truyền hình quốc gia.

Bà con hàng xóm đến thăm hỏi, chia buồn với gia đình.

“Vụ tai nạn trên đã khiến gia đình tôi mất mát quá lớn, ước mơ của con bị dang dở, niềm hy vọng của gia đình biến mất. Từ lúc xe cấp cứu chuyển thi thể con tôi về đến nhà thì vợ tôi cứ nằm khóc mãi. Đến bây giờ, vợ tôi cũng nằm khóc không chịu ăn gì, nên gia đình phải nhờ nhân viên y tế chăm sóc”, ông Sơn buồn bã.

Ông Phạm Bình ở xã Tịnh An cho hay, em V.M.H. lúc nhỏ sống rất hiền lành, từ khi H. được ra Đà Nẵng đào tạo đá bóng bài bản ai cũng muốn H. phát triển trở thành một cầu thủ giỏi, tỏa sáng đem vinh quang về cho quê hương. Nhưng tai nạn ập đến bất ngờ đã cướp đi sinh mạng của em, bà con hàng xóm rất tiếc thương.

Hàng xóm đau xót sự ra đi của cháu H.

Ông Võ Văn Khương, Chủ tịch UBND xã Tịnh An cho biết, sau khi nghe tin VĐV V.M.H. bị tai nạn tử vong trên đường về sau khi thi đấu tại tỉnh Kon Tum. Chính quyền địa phương đã cử các hội đoàn thể đến nhà thăm hỏi, động viên nhằm chia sẻ những mất mát với gia đình. Mong gia đình em vượt qua nổi đau nay để ổn định cuộc sống.

Nơi xe khách chở cháu H. gặp nạn ở tỉnh Kon Tum.

Trước đó, Báo Đại Đoàn Kết đưa tin, ‘Xe chở đội bóng trẻ Quảng Nam bị lật khiến 1 VĐV tử vong’ (số ra ngày 25/6/2023) phản ánh về việc ngày 25/6, xe chở đội bóng đá trẻ Quảng Nam đang lưu thông trên đèo Vi Ô Lắc thuộc địa phận huyện Kon Plông, tỉnh Kon Tum thì bất ngờ gặp tai nạn khiến 1 VĐV tử vong, 3 người khác bị thương.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ngãi: Hàng xóm đau xót VĐV đội trẻ Quảng Nam gặp nạn tử vong

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO