Tiếng nói cơ sở

Quảng Ngãi: Tiếp nhận 1,1 tỷ đồng hỗ trợ trường học vùng khó khăn

Nhật Sơn 10/06/2024 15:39

Ngày 10/6, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi tổ chức Lễ tiếp nhận kinh phí hỗ trợ cho trường học vùng đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh.

tiep-nhan-1.jpg
Tiếp nhận 1,1 tỷ đồng hỗ trợ cho trường học vùng khó khăn ở Quảng Ngãi.

Tại buổi lễ, đại diện dự án Khí lô B, thông qua nhà điều hành là Công ty Điều hành Dầu khí Phú Quốc đã trao 1,1 tỷ đồng hỗ trợ cho trường học ở vùng đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh, trong đó có 1 tỷ đồng hỗ trợ xây dựng nhà vệ sinh và 100 triệu đồng xây dựng thư viện, bổ sung đầu sách trường học.

Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Quảng Ngãi Nguyễn Cao Phúc ghi nhận và trân trọng cảm ơn nghĩa cử của các đối tác trong dự án Khí lô B, Công ty Điều hành Dầu khí Phú Quốc. Mong muốn các doanh nghiệp tiếp tục đồng hành cùng tỉnh trong công tác xóa đói giảm nghèo cũng như phát triển giáo dục và đào tạo, nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cho nhân dân, góp phần xây dựng tỉnh nhà ngày càng giàu đẹp, phồn vinh.

Theo thống kê của Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Quảng Ngãi, hiện toàn tỉnh có trên 350 nhà vệ sinh ở các cấp học, trong đó còn 38% nhà vệ sinh xuống cấp, cần có sự đầu tư, hỗ trợ để nâng cấp, cải tạo. Thư viện các trường học đã xuống cấp và ít được bổ sung đầu sách do kinh phí hạn hẹp.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ngãi: Tiếp nhận 1,1 tỷ đồng hỗ trợ trường học vùng khó khăn