Quảng Ngãi: Trao tặng máy tính bảng cho học sinh

Nhật Sơn 26/11/2021 14:29

Sáng ngày 26/11, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi phối hợp BIDV Dung Quất thực hiện chương trình “Sóng và máy tính cho em” tại huyện Bình Sơn.

Tham dự chương trình có Bí thư Tỉnh uỷ, Bùi Thị Quỳnh Vân, Phó Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bùi Đức Thọ, lãnh đạo địa phương huyện Bình Sơn cùng đại diện lãnh đạo BIDV Dung Quất tham dự chương trình.

Bí thư Tỉnh uỷ, Bùi Thị Quỳnh Vân trao máy tỉnh bảng cho các em học sinh tại huyện Bình Sơn.

Theo đó, đã trao tặng 30 máy tính bảng, trị giá 180 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở huyện Bình Sơn và huyện Sơn Tịnh, nhằm giúp cho các em có điều kiện học tập trực tuyến trong điều kiện Covid 19 chưa thể đến trường.

Được biết, trong năm 2021, BIDV Dung Quất đã ủng hộ khắc phục hậu quả thiên tai, hỗ trợ người nghèo, trao học bổng học sinh nghèo, công tác phòng, chống Covid-19,... trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi hơn 1,4 tỷ đồng.

Phó Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bùi Đức Thọ tặng bằng khen cho BIDV Dung Quất.

Nhân dịp này, ông Bùi Đức Thọ thay mặt Ban Thường trực Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh tặng bằng khen cho BIDV Dung Quất về những đóng góp của đơn vị đối với công tác an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh trong năm 2021.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ngãi: Trao tặng máy tính bảng cho học sinh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO