Quảng Ninh: Cảnh báo lừa đảo từ hình ảnh khách sạn 'trong mơ' giữa vịnh Hạ Long

Đông Bắc 25/05/2023 14:24

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh khách sạn được cho là xây dựng giữa vịnh Hạ Long. Cơ quan chức năng tỉnh Quảng Ninh đã khẳng định không tồn tại khách sạn này.

Từ ngày 23/5, một số cá nhân, đơn vị cung cấp dịch vụ tour, combo du lịch đã đăng tải bản thiết kế khách sạn có tên "Fantasy Ha Long Bay" để thu hút người dân và du khách. Theo phối cảnh 3D, khách sạn sẽ có vị thế "lưng tựa núi", được cho là nằm bên trong vùng lõi của di sản vịnh Hạ Long. Một số bức ảnh phòng khách sạn cho thấy du khách có thể ngắm toàn cảnh vịnh nhờ thiết kế cửa kính 360 độ. Tại tầng 5 của khách sạn còn có một hồ bơi lớn. Một bức ảnh khác cho thấy thiết kế sử dụng các tảng đá nhũ bên trong núi, đan xen không gian khu nghỉ dưỡng.

Hình ảnh được chia sẻ trên trên tài khoản Facebook “Homestay Villa Resort Hạ Long” đã thu hút khoảng 4.300 bình luận, 2.200 like và khoảng 2.600 lượt chia sẻ.

Ở một bài đăng về những hình ảnh này trên tài khoản Facebook “Homestay Villa Resort Hạ Long” đã thu hút khoảng 4.300 bình luận, 2.200 like và khoảng 2.600 lượt chia sẻ. Trong đó, nhiều người đã chủ động nhắn hỏi các thông tin về khách sạn trong ảnh như địa chỉ, giá phòng,…

Tuy nhiên, đại diện Sở Du lịch Quảng Ninh khẳng định không tồn tại khách sạn này giữa vịnh Hạ Long. Do đó, du khách không nên tin và chia sẻ thông tin sai lệch. Bên cạnh đó, cần hết sức cẩn trọng để tránh bị lừa đảo.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ninh: Cảnh báo lừa đảo từ hình ảnh khách sạn 'trong mơ' giữa vịnh Hạ Long

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO