Quảng Ninh: Công an bác nội dung phạt nguội các hành vi vi phạm giao thông

Đông Bắc 02/11/2023 16:02

Công an TP Hạ Long khẳng định, thành phố không tuyên truyền nội dung phạt nguội đối với các hành vi vi phạm giao thông trên địa bàn như thông báo được đăng tải trên nhiều nhóm zalo những ngày gần đây

Ngày 2/11, theo Cổng thông tin điện tử TP Hạ Long, những ngày gần đây, trên các nhóm zalo có nhiều tài khoản đăng thông báo về việc chính thức phạt nguội đối với một số hành vi vi phạm Luật Giao thông đường bộ trên địa bàn TP Hạ Long từ ngày 30/10/2023.

Thông báo về việc xử lý phạt nguội đang được chia sẻ nhiều trên các nhóm zalo.

Nội dung thông báo nêu rõ: “Hiện nay, UBND thành phố đã lắp đặt 199 camera giám sát trên toàn địa bàn nhằm xử lý vi phạm giao thông và việc thực hiện nếp sống văn minh đô thị. Trong 3 ngày vận hành đã phát hiện gần 9.000 trường hợp vi phạm, trong đó hành vi không chấp hành tín hiệu đèn giao thông gần 6.000 trường hợp, còn lại các hành vi: Không đội mũ bảo hiểm, đi ngược chiều, đi sai làn đường, vứt rác không đúng nơi quy định… Thực hiện chỉ đạo của UBND thành phố, bắt đầu từ thứ 2 ngày 30/10/2023 sẽ chính thức phạt nguội các lỗi vi phạm trên. Thông báo xử phạt sẽ chuyển đến người vi phạm sau, hoặc khi người vi phạm thực hiện các giao dịch khác sẽ được thông báo. Đồng thời sẽ truy nghề nghiệp của người vi phạm và gửi thông báo về nơi làm việc để có hình thức xử lý theo quy định…”

Tuy nhiên, lãnh đạo Công an TP Hạ Long khẳng định, thành phố không tuyên truyền nội dung trên. Người dùng mạng xã hội cần tỉnh táo, không nên chia sẻ các thông tin không đúng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ninh: Công an bác nội dung phạt nguội các hành vi vi phạm giao thông

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO