Sức khỏe

Quảng Ninh: Cứu sống học sinh bị ngã từ tầng 4

Ngọc Anh 23/02/2024 18:24

Một em học sinh lớp 8 ở Quảng Ninh bị ngã từ tầng 4 khu Hiệu bộ của nhà trường đã được kịp thời cứu sống.

Trước đó, khoảng 9h55’ ngày 22/2, tại Trường THCS Nguyễn Văn Thuộc (phường Hà Lầm, TP Hạ Long, Quảng Ninh), vào tiết 4 môn Giáo dục thể chất, cô giáo Vũ Thị Thu Hiền và cô giáo Phạm Hải Yến cho học sinh xuống sân tập thể dục.

Trong khi các học sinh bắt đầu xếp hàng, điểm danh thì bất ngờ thấy học sinh D.T.T.Đ (lớp 8A1) ngã từ trên tầng 4 khu Hiệu bộ của nhà trường xuống. Ngay sau đó, học sinh D.T.T.Đ đã được nhà trường đưa đi cấp cứu kịp thời tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh.

z5186297583716_169a5731317cff5f65a2e3947534056d.jpg
Bác sĩ Trần Ngọc Sang, Trưởng khoa Gây mê hồi sức (Bệnh viên Đa khoa tỉnh) trao đổi về tình trạng sức khỏe của học sinh D.T.T.Đ sau ca mổ.

Nhận được thông tin, lãnh đạo TP Hạ Long, Phòng GD&ĐT thành phố, Trường THCS Nguyễn Văn Thuộc và UBND phường Hà Lầm đã khẩn trương có mặt tại Bệnh viện để kịp thời phối hợp cùng với gia đình tổ chức chữa trị cho học sinh đảm bảo các điều kiện tốt nhất theo hướng dẫn của bệnh viện. Đồng thời, động viên, ổn định tinh thần, tâm lý của gia đình học sinh và nhà trường. Các thầy, cô giáo nhà trường đã tham gia tiếp máu cho học sinh và hỗ trợ, phối hợp cùng gia đình trực tại bệnh viện 24/24h.

Qua hội chẩn, vào 10h sáng ngày 23/2, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh đã quyết định tiến hành phẫu thuật đặt dẫn lưu màng phổi, phẫu thuật đốt sống lưng, kết hợp xương đùi, xương cánh tay, xương cẳng tay, điều trị bảo tồn chấn thương sọ não… cho bệnh nhân D.T.T.Đ.

Đến 15h ngày 23/2, ca mổ đã thành công và hiện bước đầu các chỉ số sinh tồn của bệnh nhân D.T.T.Đ đều nằm trong giới hạn. Đến 17h cùng ngày bệnh nhân đã tỉnh táo.

Hiện, Công an TP Hạ Long điều tra, xác minh làm rõ nguyên nhân vụ việc nêu trên.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ninh: Cứu sống học sinh bị ngã từ tầng 4

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO