Quảng Ninh: Đánh giá lại dự án 'treo' sau phản ánh của Báo Đại Đoàn Kết

Ngọc Anh 13/04/2022 16:53

UBND tỉnh Quảng Ninh vừa có văn bản chỉ đạo các Sở, địa phương cùng đơn vị liên quan đánh giá lại sự cần thiết và hiệu quả đầu tư dự án tuyến đường tránh phía Nam TP Uông Bí sau phản ánh của Báo Đại Đoàn Kết.

Trước đó, ngày 29/3, Báo Đại Đoàn Kết đã có bài viết “Sống bất an trong dự án treo", phản ánh về việc dự án tuyến đường tránh phía Nam thành phố Uông Bí (tỉnh Quảng Ninh) được phê duyệt từ tháng 7/2010.

Sau gần 12 năm kể từ khi được phê duyệt, dự án vẫn chưa "nhúc nhích", còn những người dân trong khu vực quy hoạch của dự án thì vẫn không thể “an cư lạc nghiệp”.

Nhà dân tại khu Trại Thành (TX Quảng Yên) bỏ hoang hơn 10 năm do xây dựng nằm trong quy hoạch dự án đường tránh phía Nam thành phố Uông Bí.

Sau phản ánh của Báo Đại Đoàn Kết, UBND tỉnh Quảng Ninh đã có Văn bản số 2240/UBND-GT1 ngày 12/4, chỉ đạo Sở Kế hoạch và Đầu tư chủ trì, phối hợp với các sở Xây Dựng, Giao thông vận tải, Tài chính, Tài nguyên và Môi trường cùng UBND thành phố Uông Bí, thị xã Quảng Yên và đơn vị có liên quan kiểm tra thông tin Báo Đại Đoàn Kết đã phản ánh.

Đồng thời, rà soát và đánh giá lại sự cần thiết và hiệu quả đầu tư dự án tuyến đường tránh phía Nam thành phố Uông Bí.

Văn bản cũng nêu rõ các sở, địa phương cùng đơn vị liên quan cần báo cáo, đề xuất UBND tỉnh Quảng Ninh trước ngày 15/4.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ninh: Đánh giá lại dự án 'treo' sau phản ánh của Báo Đại Đoàn Kết

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO