Xã hội

Quảng Ninh: Đình chỉ giáo viên dùng thước kẻ gõ vào đầu học sinh

Nguyễn Quý 12/04/2024 15:42

Thấy học sinh không tập trung làm bài, cô giáo dùng thước kẻ gõ vào đầu, khiến học sinh bị sưng phần đầu và mắt.

1-1-.jpg
Các em học sinh Trường Tiểu học Vô Ngại trong giờ thể dục. Ảnh: Mỹ Dung.

Thông tin từ UBND huyện Bình Liêu, trong tiết học môn toán ngày 9/4, cô giáo Chu Thị Linh Trang, Trường tiểu học Vô Ngại, đã dùng thước kẻ gõ vào đầu học sinh Phùn Thảo Ly, lớp 2, khi học sinh này không tập trung làm bài mặc dù giáo viên đã hướng dẫn, nhắc nhở. Đến cuối buổi học Ly bị sưng mắt và đã được đưa tới trung tâm y tế huyện kiểm tra.

Đến trưa 10/4, nhà trường đã động viên gia đình đưa em Phùn Thảo Ly lên bệnh viện đa khoa tỉnh để chụp chiếu. Theo kết quả chiếu chụp và chẩn đoán của Bệnh viện đa khoa tỉnh, cháu Phùn Thảo Ly không bị tổn thương não, chỉ sưng phần mềm vùng đầu và có ảnh hưởng vùng mắt.

Trả lời câu hỏi của PV liên quan tới việc cô giáo dùng thước kẻ gõ vào đầu học sinh nhưng lại xuất hiện cả vết thương vùng mắt, ông Vi Tiến Vượng, Trưởng phòng Giáo dục huyện Bình Liêu, cho biết: “Cái này phải chờ cơ quan chức năng làm việc, sau đó sẽ có kết luận, xác minh rõ ràng”.

Ngay khi sự việc xảy ra, Phòng Giáo dục-Đào tạo huyện đã báo cáo UBND huyện Bình Liêu, đồng thời cùng nhà trường, giáo viên thăm hỏi, chăm sóc em Ly. UBND huyện Bình Liêu đã ra quyết định đình chỉ giảng dạy đối với cô giáo Chu Thị Linh Trang, tiếp tục làm rõ sự việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ninh: Đình chỉ giáo viên dùng thước kẻ gõ vào đầu học sinh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO