Quảng Ninh: Đồn Biên phòng Trà Cổ cứu nạn ngư dân bị đắm tàu

Nguyễn Quý 04/11/2023 18:57

Ngày 4/11, Đồn Biên phòng Trà Cổ, Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh Quảng Ninh đã cứu nạn thành công 2 ngư dân và đang tiếp tục tìm kiếm 1 ngư dân bị mất tích do bị đắm tàu.

Đồn Biên phòng Trà Cổ cứu nạn thành công 2 ngư dân gặp nạn.

Theo thông tin, khoảng 4h sáng nay (4/11), tàu cá của ngư dân có BKS QN90046TS khi đang neo đậu tại vùng biển phường Bình Ngọc (TP Móng Cái, Quảng Ninh) thì bị tuột van nước dẫn đến chìm tàu. Khi xảy ra sự cố, trên tàu gồm có 3 người là: Chủ tàu Ngô Quang Tùng (45 tuổi, quê quán tại khu 5, phường Phong Hải, TX Quảng Yên, Quảng Ninh), Lường Văn Giang (26 tuổi, quê quán tại khu Quang Vinh, phường Quảng Cơ, TX Sầm Sơn, Thanh Hóa) và Ngô Hữu Tâm (34 tuổi, quê quán tại khu Thành Thắng, phường Quảng Cơ, TX Sầm Sơn, Thanh Hóa).

Ngay khi nhận được tin báo, Đồn Biên phòng Trà Cổ đã nhanh chóng huy động lực lượng, phương tiện phối hợp với các ngư dân đang hoạt động gần đó để cứu nạn. Sau nhiều nỗ lực, 2 ngư dân là Ngô Quang Tùng và Lường Văn Giang đã được cứu nạn thành công. Tình hình sức khỏe của 2 ngư dân trên đã ổn định.

Hiện nay, Đồn Biên phòng Trà Cổ đang tích cực, khẩn trương phối hợp với các lực lượng tìm kiếm ngư dân Ngô Hữu Tâm bị mất tích.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ninh: Đồn Biên phòng Trà Cổ cứu nạn ngư dân bị đắm tàu

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO