Quảng Ninh: Du lịch Hạ Long, Móng Cái 'bùng nổ' ngày lễ 2-9

Thanh Phương 02/09/2023 21:25

Trong ngày 2/9, tại TP Hạ Long và TP Móng Cái đều ghi nhận số lượt khách tham quan ấn tượng. Thậm chí có những địa điểm tấp nập khách tham quan ngay từ sáng sớm.

Rất đông du khách đổ về Khu du lịch Bãi Cháy (TP Hạ Long) trong dịp nghỉ lễ 2-9.
Du khách đến Cảng tàu khách Quốc tế Hạ Long ngay từ sáng sớm để đi tham quan vịnh Hạ Long, đa số đều là khách đi theo đoàn. Theo ghi nhận, đến khoảng 12h trưa cùng ngày vẫn còn rất đông người chờ đến lượt lên tàu.
Mặc dù lượng khách rất đông nhưng không xảy ra tình trạng chen lấn, xô đẩy. Chị Minh Hiền (Hà Nội) chia sẻ: Dịp lễ 2/- này, gia đình tôi lựa chọn Hạ Long để du lịch, nghỉ dưỡng. Tôi vừa kết thúc chuyến hành trình tham quan vịnh Hạ Long, dù đã đi nhiều lần nhưng lần nào cũng đều rất ấn tượng bởi cảnh sắc nơi đây.
Khách du lịch bày tỏ sự vui vẻ, phấn khởi sau khi tham quan vịnh Hạ Long.
Bảo tàng Quảng Ninh cũng thu hút được đông đảo khách du lịch tới tham quan, trải nghiệm.
Bãi biển Bãi Cháy “chật kín” người trong ngày lễ 2-9. Anh Lê Quân (Nghệ An) cho biết: Cả nhóm bạn của mình vừa tham gia trải nghiệm chơi “phao chuối” trên biển, mặc dù bãi biển đông nhưng mọi người đều giữ gìn vệ sinh nên bãi biển cũng khá sạch sẽ.
Hai bạn nhỏ thích thú khi được bố mẹ cho đi du lịch tại Hạ Long, đây cũng là món quà dành tặng để các bé chuẩn bị bắt đầu một năm học mới.
Cả gia đình hào hứng “check in” cùng chiếc khinh khí cầu tại bãi biển Bãi Cháy.
Tại Móng Cái, ngay từ 7h sáng đã có rất đông du khách xếp hàng ở khu vực cửa khẩu để làm thủ tục xuất nhập cảnh. Tổng khách du lịch đến Móng Cái từ đầu năm 2023 đến kỳ nghỉ lễ 2/9 ước đạt trên 1,8 triệu lượt khách, tăng 191% so với cùng kỳ (riêng kỳ nghỉ lễ 2/9 Móng Cái ước đón trên 100.000 lượt khách).
Theo thông tin, TP Móng Cái đã huy động thêm các lực lượng chức năng để đảm bảo tình hình an ninh trật tự, mang đến cho du khách kỳ nghỉ lễ an toàn và vui vẻ.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ninh: Du lịch Hạ Long, Móng Cái 'bùng nổ' ngày lễ 2-9

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO