Chuyện tử tế

Quảng Ninh: Hai học sinh lớp 7 nhặt được của rơi trả lại người mất

Ngọc Anh 06/03/2024 12:03

Sau khi nhặt được chiếc ví, hai em học sinh lớp 7A, Trường THCS thị trấn Ba Chẽ (huyện Ba Chẽ, Quảng Ninh) đã đến Công an trình báo để tìm người bị mất.

Ngày 6/3, Công an thị trấn Ba Chẽ (huyện Ba Chẽ, Quảng Ninh) thông tin, đơn vị vừa bàn giao tài sản bị thất lạc cho người đánh rơi trên địa bàn.

Đại diện Công an thị trấn Ba Chẽ cùng hai em học sinh trả lại tài sản cho người đánh mất
Đại diện Công an thị trấn Ba Chẽ cùng hai em học sinh Trương Nhật Nam và Tạ Minh Đức trả lại tài sản cho người đánh mất. Ảnh: Công an thị trấn Ba Chẽ.

Trước đó, vào ngày 4/3, hai em Trương Nhật Nam và Tạ Minh Đức (đều là học sinh lớp 7A, Trường THCS thị trấn Ba Chẽ) đã nhặt được một chiếc ví bên đường. Trong ví có một số giấy tờ tuỳ thân và 1.220.000 đồng tiền mặt. Sau đó, hai em học sinh đã đến Công an thị trấn Ba Chẽ để trình báo sự việc và giao nộp chiếc ví.

Qua xác minh, Công an thị trấn Ba Chẽ xác định người đánh rơi chiếc ví là em Hoàng Thanh Truyền (học sinh lớp 12B3, Trường THPT Ba Chẽ, thị trấn Ba Chẽ).

Ngày 5/3, tại trụ sở Công an thị trấn Ba Chẽ, em Tuyền đã nhận lại tài sản bị đánh rơi. Đồng thời, gửi lời cảm ơn đến hai em học sinh nhặt được của rơi trả lại người mất và các cán bộ, chiến sĩ Công an thị trấn Ba Chẽ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ninh: Hai học sinh lớp 7 nhặt được của rơi trả lại người mất

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO