Du lịch

Quảng Ninh: Hợp tác kết nối du lịch với Đảo Jeju (Hàn Quốc)

Nguyễn Quý 30/04/2024 10:29

Chiều 29/4, tại TP Hạ Long, Hiệp hội Du lịch Quảng Ninh (Việt Nam) và Hiệp hội Du lịch đảo Jeju (Hàn Quốc) tổ chức chương trình kết nối du lịch Jeju - Quảng Ninh.

Hai bên ký kết thỏa thuận hợp tác xúc tiến phát triển sản phẩm du lịch chung, qua đó thúc đẩy giao lưu trao đổi khách du lịch giữa các bên; đồng thời thảo luận về việc khởi động và phát triển các chuyến bay từ đảo Jeju đến Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn của Quảng Ninh.

2208129_95cb9b4bdad1748f2dc0_19571529.jpg
Hiệp hội Du lịch Quảng Ninh, Việt Nam và Hiệp hội Du lịch đảo Jeju, Hàn Quốc ký kết thỏa thuận hợp tác xúc tiến phát triển sản phẩm du lịch. Ảnh: Nguyễn Thơm.

Trước đó, từ ngày 27 – 29/4, đoàn đại biểu Hiệp hội Du lịch đảo Jeju, Hàn Quốc đã đi khảo sát Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn, Khu nghỉ dưỡng khoáng nóng Yoko Onsen Quang Hanh, Khu du lịch làng quê Yên Đức, đảo Cái Chiên và nhiều điểm đến du lịch, dịch vụ của tỉnh Quảng Ninh.

Hàn Quốc hiện là một trong những thị trường khách quốc tế trọng tâm của du lịch Quảng Ninh. Kể từ sau đại dịch Covid-19, Hàn Quốc là một trong những thị trường quốc tế gửi khách lớn nhất đến Quảng Ninh. Việc thúc đẩy hợp tác, liên kết, trao đổi khách với các đơn vị lữ hành, Hiệp hội du lịch và chính quyền các địa phương của Hàn Quốc, trong đó có đảo Jeju luôn được tỉnh Quảng Ninh chú trọng và phát huy hiệu quả tích cực.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ninh: Hợp tác kết nối du lịch với Đảo Jeju (Hàn Quốc)

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO