Quảng Ninh: Khen thưởng 3 học sinh trả lại hơn 20 triệu đồng nhặt được cho người đánh mất

Ngọc Anh 14/01/2021 17:01

Thành Đoàn TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh đã tặng Giấy khen cho 3 học sinh Trường Tiểu học-THCS Hùng Thắng, TP Hạ Long khi các em có hành động đẹp "nhặt được của rơi trả người bị mất".

Ngày 14/1, Thành Đoàn Hạ Long đã tới Trường Tiểu học-THCS Hùng Thắng tặng Giấy khen cho 3 em học sinh lớp 9 là: Nguyễn Tuấn Anh, Vũ Duy Khánh, Nguyễn Văn Kiên nhằm biểu dương, khen ngợi hành động đẹp nhặt được của rơi trả người bị mất. Đồng thời, nhà trường đã đăng tải câu chuyện về 3 tấm gương sáng lên trang thông tin của trường và sẽ tuyên dương trước toàn trường vào giờ chào cờ sáng thứ hai đầu tuần.

Thành Đoàn TP Hạ Long khen thưởng 3 học sinh.
Thành Đoàn TP Hạ Long khen thưởng 3 học sinh.

Trước đó, Báo Đại đoàn kết đã đưa tin, 3 học sinh lớp 9B (Trường Tiểu học-THCS Hùng Thắng, TP Hạ Long) đang làm nhiệm vụ trực ban ở cổng trường có nhặt được một chiếc túi xách. Các em đã báo cáo cô Hiệu trưởng và GV chủ nhiệm để tìm và trả lại người đánh rơi. Trong túi có 21,5 triệu đồng tiền mặt cùng nhiều giấy tờ .

Theo chia sẻ của Hiệu trưởng Trường Tiểu học- THCS Hùng Thắng, từ đầu năm học nhà trường cũng đã biểu dương, khen thưởng 2 học sinh có hành động đẹp, nhặt được của rơi trả người bị mất.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ninh: Khen thưởng 3 học sinh trả lại hơn 20 triệu đồng nhặt được cho người đánh mất

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO