Quảng Ninh: Khởi tố lái xe “taxi dù” chống người thi hành công vụ

Đông Bắc 27/06/2023 19:49

Nguyễn Văn Quang đã có những hành động tăng ga bỏ chạy, giấu chìa khóa và giả như bị ngất để chống đối lực lượng chức năng.

Cơ quan CSĐT Công an TP Hạ Long vừa ra quyết định khởi tố vụ án, quyết định khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối với Nguyễn Văn Quang (56 tuổi, địa chỉ: tổ 3, khu 2 phường Đại Yên, TP Hạ Long, Quảng Ninh) về tội chống người thi hành công vụ.

Trước đó, vào khoảng 22h ngày 22/6, các lực lượng chức năng đã phát hiện, ra hiệu dừng phương tiện xe ô tô BKS 14A-29400 do Nguyễn Văn Quang điều khiển, có dấu hiệu chở khách có thu phí nhưng xe không có tem, phù hiệu kinh doanh vận tải.

Đối tượng Nguyễn Văn Quang. Ảnh: QMG.

Tuy nhiên, Nguyễn Văn Quang không chấp hành mà bất ngờ tăng ga bỏ chạy, gây nguy hiểm cho lực lượng chức năng và những người xung quanh.

Sau khi bỏ chạy bất thành, Nguyễn Văn Quang tiếp tục không chấp hành việc kiểm tra và giấu chìa khóa, ngăn không cho lực lượng chức năng thực thi nhiệm vụ. Nguyễn Văn Quang còn có hành động giả như bị ngất nhưng khi xe cấp cứu đến thì liền tỉnh lại. Qua thăm khám cho thấy sức khỏe của Nguyễn Văn Quang hoàn toàn bình thường.

Tại cơ quan điều tra, Nguyễn Văn Quang đã khai nhận hành vi vi phạm của mình.

Hiện, Cơ quan CSĐT Công an TP Hạ Long đang hoàn thiện hồ sơ để xử lý nghiêm Nguyễn Văn Quang theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ninh: Khởi tố lái xe “taxi dù” chống người thi hành công vụ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO