Quảng Ninh: Lực lượng chức năng hỗ trợ người dân qua cầu Bãi Cháy

Ngọc Anh 13/10/2021 19:38

Do ảnh hưởng của bão số 8 có gió giật mạnh gây nguy hiểm cho người điều khiển xe máy, xe thô sơ qua cầu Bãi Cháy (TP Hạ Long, Quảng Ninh) nên các lực lượng chức năng đã dốc sức hỗ trợ người dân qua cầu an toàn.

Vào khoảng 16h30 chiều nay (13/10), tại khu vực cầu Bãi Cháy (TP Hạ Long, Quảng Ninh), sức gió đo được giật trên cấp 6, gây nguy hiểm cho người điều khiển xe máy, xe thô sơ qua cầu. Đơn vị quản lý cầu đã triển khai các biện pháp “cấm cầu” đối với xe máy, xe thô sơ từ 17h cùng ngày để đảm bảo an toàn cho người và phương tiện qua cầu Bãi Cháy. Riêng xe ô tô vẫn hoạt động bình thường.

Để hỗ trợ người dân đi lại, các lực lượng chức năng bố trí xe tải chở miễn phí người và phương tiện qua cầu.

Nhằm đảm bảo sự an toàn và nhu cầu di chuyển của nhân dân, các lực lượng chức năng đã phối hợp, bố trí phương tiện là xe tải để chở miễn phí người và phương tiện qua cầu.

Theo ghi nhận của phóng viên, tại khu vực tập kết phương tiện, hàng rào phân cách đã được dựng, lượng người dân đi xe máy có nhu cầu qua cầu rất đông, các lực lượng chức năng đang dốc toàn sức lực giúp người dân nhanh chóng qua được cầu cho đến khi thời tiết ổn định trở lại.

Lượng người dân có nhu cầu qua cầu rất đông.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ninh: Lực lượng chức năng hỗ trợ người dân qua cầu Bãi Cháy

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO