Quảng Ninh: Một số loại hình dịch vụ và du lịch hoạt động trở lại từ ngày 8/6

Ngọc Anh 08/06/2021 13:46

UBND tỉnh Quảng Ninh vừa có chỉ đạo khôi phục hoạt động của một số loại hình dịch vụ và du lịch trong trạng thái bình thường mới kể từ 12h ngày 8/6.

Theo đó, trên cơ sở chủ động kiểm soát tốt dịch bệnh, đã qua 30 ngày liên tiếp (kể từ ngày 7/5 đến nay) Quảng Ninh không phát sinh ca F0 trong cộng đồng. UBND tỉnh chỉ đạo mở cửa hoạt động trở lại các khu, điểm du lịch, di tích, danh thắng, các cơ sở tín ngưỡng, tôn giáo cùng với các cơ sở kinh doanh dịch vụ như quán cà phê, giải khát, nhà hàng, quán ăn, quán nước, xổ số; các dịch vụ văn hóa, thể thao, phòng tập gym, fitness, yoga, câu lạc bộ bi-a (ngoại trừ karaoke, vũ trường, mát xa, bar, pub, club, trò chơi điện tử); sân golf từ 12h ngày 8/6 và tổ chức đón khách nội tỉnh.

Các cơ sở dịch vụ, du lịch được hoạt động trở lại phải tổ chức một cách có kiểm soát, tuân thủ các biện pháp và phương án phòng chống dịch Covid-19.

Đồng thời, các cơ sở dịch vụ, du lịch phải tổ chức các hoạt động nêu trên một cách có kiểm soát, tuân thủ các biện pháp và phương án phòng chống dịch theo quy định của Bộ Y tế và chỉ đạo của tỉnh Quảng Ninh, có cam kết và ràng buộc trách nhiệm của người đứng đầu các cơ sở sản xuất kinh doanh.

Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố sẽ chịu trách nhiệm quản lý, hướng dẫn, kiểm tra, giám sát hoạt động của các cơ sở trên địa bàn và quyết định dừng ngay các hoạt động, dịch vụ nếu không đáp ứng được các yêu cầu về an toàn phòng chống dịch.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ninh: Một số loại hình dịch vụ và du lịch hoạt động trở lại từ ngày 8/6

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO