Quảng Ninh: Ngoại khóa kỹ năng an toàn cho học sinh

Xuân Quảng 07/05/2019 09:54

Ngày 6/5, tại Trường Tiểu học Vĩnh Khê, Phòng GDĐT thị xã Đông Triều (Quảng Ninh) phối hợp với Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển giáo dục MAXX Việt Nam đã tổ chức chương trình ngoại khóa kỹ năng an toàn cho học sinh nhà trường nhằm nâng cao nhận thức của gia đình, nhà trường và xã hội trong tạo môi trường sống an toàn cho trẻ em.

Quảng Ninh: Ngoại khóa kỹ năng an toàn cho học sinh

Học sinh trải nghiệm các tình huống bị đuối nước.

Trên 1.500 học sinh cùng 100 phụ huynh nhà trường đã được giảng viên của Công ty giới thiệu về nguyên nhân, cách nhận biết các nguy cơ bị đuối nước, bắt cóc, xâm hại; cách phòng tránh, xử lý các tình huống; giúp các em có thể vận dụng tự bảo vệ bản thân trong thực tế cuộc sống. Học sinh hào hứng cùng trải nghiệm các tình huống giả định được thiết kế sinh động và mang tính thực tế cao.

Theo bà Lê Thu Trà, Trưởng Phòng GDĐT thị xã, các trường sẽ tiếp tục triển khai kiến thức đến học sinh các trường về phòng, chống tai nạn đuối nước, bắt cóc, xâm hại tình dục trẻ em và phổ biến đến các phụ huynh , gia đình, nhà trường và xã hội những kỹ năng căn bản tạo môi trường sống an toàn cho trẻ em.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ninh: Ngoại khóa kỹ năng an toàn cho học sinh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO