Quảng Ninh: Người đàn ông bị xe rác đâm tử vong trong đêm

Nguyễn Quý 03/10/2023 09:41

Trong quá trình đuổi theo vợ và một người đàn ông khác đi trên xe chở rác, anh L.K.T đã bị xe rác ép vào bờ tường dẫn đến tử vong tại chỗ.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 3h30’ 1/10, chị L.T.T (SN 1978, ở thôn 7, xã Quảng Chính, huyện Hải Hà), là công nhân của Công ty TNHH 1 thành viên môi trường huyện Hải Hà rời nhà đi làm. Đến 3h40’ cùng ngày, chị Tuyên đến vị trí tập kết xe chở rác tại khu vực đồi thôn 7, xã Quảng Chính.

Trong quá trình chị T. đi đến chỗ làm, chồng chị là anh L.K.T (SN 1974; quê quán ở thôn 7, xã Quảng Chính) bí mật đi theo dõi. Khi đến địa điểm tập kết xe rác, anh T. bắt gặp chị T. và lái xe chở rác là anh Ty Xuân Hải (SN 1976, HKTT ở thôn 6, xã Quảng Chính) đang đứng nói chuyện với nhau có vẻ thân mật. Thấy vậy, chồng chị T. cầm thanh sắt đuổi theo vợ và anh Hải. Còn chị T. và anh Hải lên xe ô tô chở rác di chuyển khỏi nơi đỗ xe. Anh T. đuổi theo xe chở rác đến đoạn cua xuống dốc bị xe rác ép vào bờ tường dẫn đến tử vong tại chỗ.

Sau khi xảy ra vụ việc, các cơ quan chức năng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi anh L.K.T và bàn giao cho gia đình để mai táng.

Cơ quan công an huyện Hải Hà cũng tiến hành tạm giữ L.T.T và Ty Văn Hải để phục vụ điều tra, làm rõ vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ninh: Người đàn ông bị xe rác đâm tử vong trong đêm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO