Quảng Ninh: Phát hiện chùm ca dương tính mới tại TP Hạ Long

Ngọc Anh 30/11/2021 10:28

Ngày 30/11, CDC tỉnh Quảng Ninh thông tin, 6 trường hợp là người lao động tại công trình The Ruby Hạ Long vừa có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2.

Chùm ca dương tính mới tại The Ruby Hạ Long (KS2, Khu đô thị Cao Xanh - Hà Khánh A, TP Hạ Long, Quảng Ninh) là người lao động đang làm việc tại công trình xây dựng chung cư này. Qua xét nghiệm tầm soát bằng phương pháp test nhanh, công ty xây dựng đã phát hiện 6/10 người dương tính với SARS-CoV-2. Đến 8h30 ngày 31/11, CDC tỉnh Quảng Ninh thông tin kết quả xét nghiệm PCR khẳng định 6 người này đều dương tính với SARS-CoV-2.

TP Hạ Long ghi nhận chùm ca dương tính mới tại chung cư The Ruby Hạ Long.

Cũng trong sáng nay, CDC tỉnh Quảng Ninh cho biết TP Hạ Long vừa ghi nhận thêm 4 ca dương tính mới thông qua xét nghiệm PCR cho 100% người dân xã Thống Nhất.

Trước đó, tính từ ngày 22/11 đến ngày 29/11, TP Hạ Long đã phát hiện ổ dịch tại xã Thống Nhất với 14 ca F0 trong cộng đồng, không rõ nguồn lây. UBND TP Hạ Long đã chỉ đạo thành lập 9 chốt kiểm soát phòng chống dịch trên các trục đường ra vào địa bàn xã Thống Nhất. Công an thành phố, Ban Chỉ huy quân sự thành phố, UBND xã Thống Nhất và các xã lân cận (Lê Lợi, Sơn Dương, Vũ Oai, Hòa Bình) tăng cường lực lượng, đảm bảo quân số trực 24/24h; thực hiện công tác lấy mẫu, xét nghiệm PCR cho 100% người dân trên địa bàn xã Thống Nhất, sau đó mở rộng ra địa bàn các xã lân cận; tạm dừng hoạt động của tất cả các nhà hàng, quán ăn, sửa xe… dọc QL279.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ninh: Phát hiện chùm ca dương tính mới tại TP Hạ Long

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO